Ảnh - truyện vui 2010-05-05 06:14:06

Ôi.....CƯỜI !


Chuyện tình yêu
Có hai người yêu nhau nhưng bị gia đình phản đối .Họ rủ nhau cùng nhau tự tử và họ đưa nhau đến một cây cầu và bảo nhau nhảy xuống đó.Lúc này người con trai nói với người con gái là bây giờ em nhảy xuống trước đi,cô gái cũng nói với chàng trai rằng anh nhảy trước rồi em nhảy theo sau.Hai người họ đưa qua đẩy lại và cuối cùng chàng trai quyết định nhảy trước.Khi xuống đưoc nửa chàng trai bảo cô gái nhảy xuống đi.Lúc này cô gái ở trên lai cười to và bảo rằng: -Bố thằng ngu cho mày chết !
.các bạn nghĩ xem lúc này chàng trai sẽ nói gì nào.lúc đó chàng trai nói với cô gái là ố mày bít bơi đó !

Chẳng biết được đâu



Hai vợ chồng cãi nhau – chồng: Sao cô cứ cãi lại tôi nhỉ, thế cô là vợ tôi hay là mẹ tôi? – Vợ: Chẳng biết được đâu, thằng nào vẫn bú tôi thì thằng đó là con tôi – Anh chồng tức lắm nhưng chưa biết nói j, thằng con đế thêm: mẹ nói đúng rồi bố ạ – anh chồng quát: lại cả mày nữa à, mày coi tao là bố mày hay là em mày hả? – thằng con: Chẳng biết được đâu, thằng nào cai sữa trước thì thằng đó làm anh!

Chết Cũng Còn Dâm

Một ông già có bộ râu thật là dâm đãng, thường được gọi là vị cha già kính yêu của vẹm sau khi chết bị đưa xuống địa ngục. Viên phán quan ra gặp và nói:
- May cho nhà ngươi. Hôm nay Diêm Vương ban ân xá. Ngàn năm mới có được một lần. Ngài cho phép những người xuống dưới địa ngục bữa nay được quyền chọn phòng hình phạt.
Nói xong viên phán quan dẫn ông già đi tới căn phòng đầu tiên. Nạn nhân trong phòng đang bị một tên quỷ sứ cắt lưỡi. Phán quan liền hỏi:
- Phòng này dành cho những tên phạm tội nói láo, lừa đảo bà con. Thế nhà ngươi có muốn vô phòng này không?
Ông già hốt hoảng xua tay
- không, không tôi không chọn phòng này đâu.
Viên phán quan lại dẫn ông ta sang phòng kế. Phòng này nạn nhân đang bị nướng trên chảo dầu sôi ùng ục miệng không ngớt gào thét. Viên phán quan lại hỏi:
- Phòng này dành cho những tên dùng sinh mạng người khác để thủ lợi thế ngươi có vào không?
Ông già teo ” bugi ” quá quay ngoắt người bước đi. Tới phòng thứ ba Ông già trông thấy một người đàn ông đang bị xích trong tường, dưới chân gã đàn ông đang có một cô gái xinh đẹp trần truồng, đang ra sức o bế, thổi cây kèn da của hắn. Vừa thấy cảnh tượng này ông già reo lên:
- Phòng này, tôi chọn phòng này. Cho tôi vào phòng này đi.
Viên phán quan nhìn vào sổ tội ác của ông già gật gù:
- Ừ! Nhà ngươi cũng mắc tội gian dâm vào phòng này cũng được.
Nói xong viên phán quan dẫn ông già bước vào trong, vỗ nhẹ vai cô gái và nói với cô ta:
- Mấy trăm năm nay nhà ngươi làm việc này đã đủ rồi. Bây giờ ngươi có thể nghỉ, vì có người mới đến làm thế cho nhà ngươi rồi đấy.
Ông già: !!!

Bỗng dưng muốn “ấy” ^ ^

Này anh, tự nhiên đêm qua nằm nhớ anh nhiều… tự nhiên muốn “ấy” ghê lắm. Có lẽ dạo này nghe thiên hạ đồn thổi chuyện “ấy” nhiều quá… em bị tiêm nhiễm rồi.
Nói thật, mỗi lần anh đòi “ấy”… em cứ lảng tránh. Em không phải không dám… mà là em còn nhiều lo lắng. Liệu chúng mình đã có thể đủ sức gánh trách nhiệm sau khi “ấy”? Em đọc báo, thấy dạo này tụi trẻ “ấy” nhau dễ dàng thế… nhưng rồi nhìn lại những hệ quả sau đó, em cảm thấy mình càng lo sợ hơn. Liệu sau khi “ấy” mình sẽ giống họ ư? Câu hỏi đó cứ quanh quẩn như trêu đùa em… Em lại tặc lưỡi… chậm mà chắc anh nhỉ!
Bạn bè anh ai cũng thấy lạ. Tại sao anh luôn là người đòi “ấy”, còn em cứ dửng dưng… Nhiều khi em cũng muốn lắm chứ, khao khát lắm chứ… nhưng mỗi lần anh đòi “ấy”, em lại lắc đầu nguầy nguậy… Chưa đến lúc phải không anh?
Dạo này bạn bè bắt đầu lên án em rồi anh ạ. Ai cũng dứng về phía anh cả. Bảo đảm anh sẽ cười và bảo rằng bạn em đúng cho mà xem… Chúng nó cứ bắt em “ấy” anh… Mà ai lại ngược đời, con gái đi “ấy” con trai anh nhỉ? Chúng nó đều đã “ấy” cả rồi anh ạ…
Em cũng phải mau mau “ấy” thôi…
Em chịu hết nổi rồi!
Mình “ấy” anh nhé…

P.S.: Xin các bạn vui lòng thay chữ “ấy” bằng chữ CƯỚI… Xin cảm ơn!(có ai mún “ấy” hem)



Ta vào việc đi em

Khách khứa ra về hết, trong buồng chỉ còn đôi vợ chồng trẻ. Cùng nhau uống ly rượu hợp cẩn, nhìn nhau say đắm, chú rể hăng hái giục: “Thôi, ta vào việc đi em!”.
Cô dâu bẽn lẽn: “Vội thế. Còn sớm mà anh!” .
Chú rể nôn nóng: “Sớm gì nữa, 10h rồi đấy”.
Cô dâu lại bẽn lẽn: “Nhỡ ai gọi cửa thì phiền”.
Chú rể càng nôn nóng: “Không ai quấy rầy chúng mình nữa đâu. Thôi, nhanh lên em! Anh chịu không nổi rồi”.
Cô dâu rụt rè: “… Thế anh tắt đèn đi vậy. Xấu hổ lắm”.
Chú rể trố mắt: “Sao lại phải tắt đèn? Tắt đèn thì làm sao… đếm tiền được?”

Thế nhỡ anh không biết
Người chồng hấp hối nói với vợ:
- Bây giờ anh đang gần đất xa trời rồi, em có thể thú nhận về mối quan hệ của mình với tay hàng xóm được không? Lúc này mọi thứ đều chẳng còn ý nghĩa gì, song anh vẫn muốn biết sự thật trước khi nhắm mắt xuôi tay.
Cô vợ ngần ngừ một lúc rồi hỏi lại:
- Thế nhỡ anh không chết thì sao?

Đoán thế mà đúng…..

Trong lúc chờ chú rể , cô dâu không có việc gì làm nên mở tủ lấy cái váy ra ướm thử , quay trước quay sau rồi thốt lên thất vọng :
- ” Ôi trời ơi , sao màu của nó lại thâm thâm xỉn xỉn thế này ? ”

Chú rể trong phòng giật mình , mặt nóng ran .
- ” Lại còn nhăn nheo nữa , anh yêu ! ”
Khuôn mặt chú rể chuyển từ đỏ sang tím , giận tê tái không nói được lời nào …
- ” Xem nào ,giời ạ ! Đã thế nó lại còn ngắn tủn , chắc không vừa với em rồi ! ” – Cô dâu buông lời kết luận
Chú rể không chịu nổi nữa , đạp cửa đánh rầm một cái , tồng ngồng chạy ra khỏi buồng tắm , giọng sừng sộ :
- ” Cô thật chẳng coi tôi ra cái gì ! Đã bảo khi tôi tắm không được nhìn trộm cơ mà !!! ”
- Cô dâu : .?…
Dân công nghệ
Đặt tay lên ngực cô bạn gái là dân công nghệ, chàng khẽ hỏi một cách tò mò: “Cái gì đây?” “Dàn loa Microlap 2.1″, cô nàng khúc khích trả lời. “Cái gì đây?” “Nút chỉnh volume”. “Sao anh vặn max mà không có tiếng?” “Dốt ạ, anh phải cắm phích điện vào ổ đã chứ!
Chuyện 2 con ruồi
Hai con ruồi đậu trên một đống phân. 1 con bỗng đánh rắm. Con kia bất bình: – mày tởm quá đi. ko thấy là tao đang ăn hay sao? 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)