Thời trang - làm đẹp 2009-11-01 10:37:00

OlalaSexy – Nhãn hiệu yêu thích của các hotgirls


Teengirl chúng mình sẽ tự tin hơn nhiều với "phụ kiện" cực yêu
Không xuất hiện rầm rộ trên các mặt báo hay các phương tiện truyền thông, nhưng OlalaSexy đã thật sự thu hút rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của các teengirls khi cần tìm cho mình những “phụ kiện” đáng yêu mà chỉ có “con gái mới biết”.

Mỗi khi cần lựa chọn những phụ kiện nhỏ xinh như đồ chip, bra, những bộ đồ ngủ hay bikini dễ thương, teengirls nhà mình thường một phen đau đầu vì hàng loạt những câu hỏi: “ Mua ở đâu? chất lượng đảm bảo mà kiểu dáng lại phải hợp với mình nữa ?” Nắm bắt được nhu cầu khá “ khắt khe” của chúng mình, nhãn hiệu chuyên về đồ lót OlalaSexy đã cho ra mắt những mẫu thiết kế vô cùng đáng yêu dành riêng cho teen tụi mình. Với slogan : “Are you ready for being sexy?” bạn sẽ có những trải nghiệm hết sức thú vị khi được tận mắt ngắm nhìn một thiên đường “rất con gái”.

Teen biết không? OlalaSexy là địa chỉ “bỏ túi” của rất nhiều teengirls.Những hotgirls như Meomeo,Tường Vy,Sam, Kelly … cũng trở thành khách hàng “trung thành” của OlalaSexy đấy. Các bạn ý đều rất yêu thích các thiết kế của OlalaSexy và đặc biệt là tin tưởng hoàn toàn vào chất lượng.



Tường Vy


Ca sĩ Chương Đan cũng ghé Olalasexy ùi đó!


Chị em Khổng Tú Quỳnh nà.


Hotgirl meo meo

Bật mí cho cho teens nhà mình nhé OlalaSexy là nhãn hiệu được đăng kí độc quyền và chỉ có duy nhất một địa chỉ 349 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 để teen Sài Thành thỏa sức chọn lựa và sắm cho mình những bộ đồ ưng ý nhất. Tuy nhiên các bạn ở xa cũng đừng vì thế mà “ghen tị” nhé. Vì chỉ cần một cú click nhẹ vào Website: http://www.olalasexy.com/ là bạn có thể sở hữu ngay những sản phẩm đáng yêu của OlalaSexy.

Cùng “nghía” qua một vài mẫu thiết kế của OlalaSexy nhé, đảm bảo teengirls nhà mình sẽ “ mê tít” cho mà xem :





























Bikini đầy màu sắc thật xinh













Nhìn quý phái nhỉ

Một chủ nhật đẹp trời nào đó,hãy dành 1 ít thời gian của mình đến với OlalaSexy để hiểu được rằng làm con gái thú vị như thế nào nhé !
OlalaSexy’s Official Website: www.olalasexy.com
Email : [[email protected]][email protected][/email]
Address : 349 Nguyễn Trãi – Phường Nguyễn Cư Trinh – Quận 1
Hotline : 0918888412 - 0904387839
Model : Từ Hạnh Vân
Photographer : Pro-K
Make up : Long Louis
Stylish : MinhMinh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)