Chuyện shock 2012-06-25 00:09:39

ÔNG BỐ --- MANG BẦU KHOE DÁNG CHUẨN SAU KHI SINH >.<


Chỉ sau 12 tháng sinh hạ đứa con thứ 3, ông bố mang bầu đầu tiên thế giới nhanh chóng lấy lại vóc dáng, tự tin khoe hình thể đầy cơ bắp…


Giống như tất cả các bà mẹ trẻ sau sinh, anh Thomas Beatie – người đàn ông mang bầu đầu tiên trên thế giới cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng, tự tin khoe hình thể đầy cơ bắp sau 12 tháng sinh hạ đứa con thứ ba.

Khoảnh khắc hạnh phúc Thomas bên vợ và con
Anh Thomas cùng vợ Nancy và 3 con hiện đang sống ở bang Arizona, Mỹ, thu hút sự chú ý của đông đảo người dân trên thế giới khi trở thành người đàn ông chuyển giới đầu tiên mang thai hợp pháp.
Giờ đây, anh và vợ đã có một gia đình hạnh phúc với 3 đứa con mà cả 2 luôn mơ ước. Bà mẹ đàn ông, 37 tuổi này đã bắt đầu dùng kích thích tố sinh dục nam ( testosterone) trở lại nhằm phát triển cơ bắp và lấy lại vóc dáng.

3 đứa con kháu khỉnh nhà Thomas
Cặp vợ chồng đặc biệt này có một bé gái 3 tuổi tên là Susan, bé trai Austin sẽ tròn 2 tuổi vào tháng 9 tới và bé út Jensen, chào đời vào ngày 25/7, năm ngoái.
Dù đã 3 lần mang thai, song bụng của Thomas vẫn phẳng lì và cơ thể bắt đầu có bắp. Sự nổi tiếng của Thomas cũng mang lại cho anh chàng những rắc rối nhất định. Cặp vợ chồng này có một cửa hàng in áo phông, khi Thomas bắt đầu được biết đến, những đơn đặt hàng nườm nượp kéo về khiến 2 vợ chồng phải rất nỗ lực để xoay xở, nhưng cũng có rất nhiều khách hàng cũ đã rút hợp đồng vì thành kiến với anh. Rồi nền kinh tế suy thoái, cửa hàng của anh bị phá sản.

Thomas và con gái út Jensen trong bệnh viện.
Sau khi cửa hàng phá sản, anh tìm việc để giúp gia đình không phải sống dựa vào trợ cấp và thanh toán khoản thế chấp 5.000 USD/tháng.
Sự thật, Thomas là một bé gái khỏe mạnh, tên là Tracy Lagondino, sinh ở Hawaii, năm 1974 song luôn cảm thấy trong mình là một người đàn ông.
Năm 20 tuổi, Thomas bắt đầu tiêm testosterone để râu mọc và giọng nói trầm hơn. Năm 2002, Thomas từ giã ‘cặp tuyết lê’ để trở thành đàn ông một cách hợp pháp. Tuy nhiên, Thomas vẫn giữ lại âm đạo, tử cung và bộ phận sinh dục nữ để vợ chồng anh được toại nguyện với ước mơ có con vì vợ anh, Nancy đã cắt bỏ tử cung. Cặp đôi này đã mua tinh trùng của một người đàn ông ẩn danh để Thomas thụ tinh nhân tạo.

Thomas sinh con, nhưng việc cho con bú lại là trách nhiệm của cô vợ Nancy.
Thomas cũng tiết lộ rằng vợ chồng anh vẫn có thể làm chuyện ‘yêu’ bởi vì các kích thích tố nam giúp âm vật mở rộng. Anh ‘khoe’ với Oprah rằng: “Nó cũng giống như dương vật vậy, tôi vẫn có thể quan hệ với vợ tôi’.
Thêm một điều lý thú nữa, Thomas chỉ có 8 lần kinh nguyệt /năm thay vì 12 giống như bao phụ nữ khác.

3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)