Sao thế giới 2010-05-05 04:47:57

Ông chủ Playboy 84 tuổi muốn lấy vợ ba


Hugh Hefner, ông trùm tờ tạp chí nổi tiếng dành cho đàn ông, được biết đến với nhiều cuộc tình lãng mạn. Từng trải qua hai cuộc hôn nhân, sắp tới, ông chủ giàu có này có ý định bắt đầu ‘tập ba’ với người mẫu kiêm ca sĩ tóc vàng gốc Anh, Crystal Harris.



Hefner nói rằng Harris là tình yêu thực sự của mình. Ảnh: Express & Star.Tờ News of the World đưa tin, người sáng lập ra đế chế truyền thông nổi tiếng sinh năm 1926 và từng tốt nghiệp Đại học Illinois chuyên ngành Tâm lý học. Năm 1953, Hefner “khai sinh” Palyboy. Trong tiệc sinh nhật tổ chức hồi cuối tuần trước tại Las Vegas, ông Hefner đã dành những lời có cánh cho Harris của mình: “Đây là tình yêu thực sự của tôi”. Ông cũng bóng gió sẽ công khai chuyện hợp thức hóa mối quan hệ của hai người trong nay mai.
Mới đây Crystal Harris, cô bồ tóc vàng 24 tuổi của ông Hefner, cũng lấp lửng việc hai người sẽ chấm dứt thời gian hẹn hò bằng một lễ cưới. Cô đào này theo cha tới San Diego, California sinh sống từ năm 10 tuổi. Ngay từ thủa nhỏ, Harris đã yêu thích nghệ thuật và sớm tham gia vào lĩnh vực người mẫu. Bác bỏ những điều tiếng cho rằng cô đến với ông trùm truyền thông ấy vì tiền, Harris khẳng định cô chưa bao giờ nghĩ tới việc kết hôn Hefner vì tài sản khổng lồ. “Tôi không phải là người đào mỏ. Tôi không quan tâm tới tiền của Hefner mà chỉ yêu con người của anh ấy”, cô nói. Trên tờ News of the World, ca sĩ kiêm người mẫu gốc Anh đó cho hay, Hefner rất muốn kết hôn và cô cũng không phản đối nếu người tình 84 tuổi ấy thích.
Hồi tháng 10/2008, Harris cùng nhiều cô gái xinh đẹp khác được mời tới tham dự tiệc Halloween được tổ chức tại biệt thự của Hefner. Hôm đó, cô thực sự nổi bật khi diện một chiếc váy của các thiếu nữ Pháp. Tại đây, hai người đã trao nhau tình yêu sét đánh ngay cái nhìn đầu tiên. Harris nhớ lại: “Chúng tôi thực sự đã ấn tượng với nhau ngay lần đầu tiên. Anh ấy nói về tấm bằng tâm lý của mình. Vài giờ sau đó, Hefner hỏi tôi có muốn ghé lại dịp cuối tuần không. Sau khi tôi lái xe về nhà, anh ấy gọi cho tôi và nói, xin chào, tôi là Hugh Hefner. Tôi không biết cảm giác của em về bữa tiệc thế nào nhưng em có muốn đi cùng tôi không?, tôi chỉ nói, vâng bởi lời đề nghị đó như một giấc mơ. Tôi trốn học và chuẩn bị đồ đạc”.
Ngoài những lúc ông chủ Palyboy ở cạnh những chân dài khác, thời gian còn lại đều ở bên người tình 24 tuổi. Ông Hefner không ngại ngùng và giấu giếm khi tiết lộ với Harris danh sách những người đẹp từng lên giường với mình và vô số bg sex của ông.
Thanh minh cho tính “lg nhg” của bạn trai, Harris cho hay: “Những cuộc hẹn hò trước đây của anh ấy thường được ghi dấu bằng những đoạn phim. Cách đây nhiều năm, những đoạn phim ấy đã nằm yên dưới đáy đại dương bởi Hefner không muốn ai đó bị tổn thương”.
Ngoài thổ lộ tình yêu say đắm, ca sĩ người Anh trên còn tiết lộ cả chuyện ch gối của hai người: “Chúng tôi lúc nào cũng ngủ cùng nhau. Anh ấy thật tuyệt, gần gũi, luôn biết điều một phụ nữ muốn và cần. Tôi không muốn người đàn ông của mình khó chịu bằng việc kể ra chi tiết một đêm chúng tôi gần nhau bao nhiêu lần”.
Mặc dù bạn trai đã hơn 80 tuổi nhưng với người đẹp tóc vàng ấy chuyện đó không phải là vấn đề. “Chúng tôi là những người đồng hành tuyệt vời. Hefner có nụ hôn say đắm, lãng mạn. Không có gì tuyệt hơn việc được dạo bước cùng anh vào mỗi sáng sớm. Tôi và Hefner giống như một cặp vợ chồng già đã kết hôn. Dù có sự khác biệt về tuổi tác nhưng thực tế tôi vẫn là người già dặn và nhạy cảm hơn”.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)