Teen 24h 2013-11-14 06:16:51

Ông Tưng: Hỏi tiền cho gái có đòi được không?,,,,,, câu hỏi khó ghê!!!!


“Ông Tưng” Hùng Cửu Long còn được mệnh danh là Mr.Áo dài
Mấy ngày nay, cư dân mạng đang bàn tán xôn xao về hai shave trên facebook của một cô gái có tên là K.T.  K.T đã chia sẻ với bạn bè trên trang cá nhân của mình về việc chia tay với người yêu. Điều đáng nói là sau khi chia tay, bạn trai cũ đã cho người đến nhà K.T liệt kê danh sách những thứ đã tặng cho cô trong thời gian hai người yêu nhau và yêu cầu K.T trả lại.
Quá phẫn nộ, bức xúc nên K.T đã tự quay shave cảnh trả nợ và adult lên trang cá nhân, trong đó ghi rõ cảnh bố và mẹ K.T ngồi kê khai những thứ con gái mình được tặng và tính số tiền hoàn trả lại cho anh người yêu cũ.

Người đến đòi tiền hộ cho người yêu cũ của cô gái (mặc áo xanh) đứng nói chuyện với bố của cô
Sự việc trên đã thu hút rất nhiều sự chú  ý của dư luận. “Ông Tưng” Hùng Cửu Long cũng không ngoại lệ. “Ông Tưng” chia sẻ: ” chúng ta cứ phê và tự phê là sao các hoa hậu….người mẫu chân dài…hay tóm lại phụ mẫu hệ chuyên lấy chồng tây….vì ai vì ai và vì ai…xưa kia dòng họ nhà rồng….ngày nay thay đổi toàn là rắn thôi….
quả là con cháu các cụ con hơn ông là nòi có phúc…các anh hùng hào kiệt xứ nam ta….quả là anh giai này làm rạng danh giống nòi……
xưa kia cha phán thế này…bắc thang lên hỏi ông trời hỏi tiền cho gái có đòi được không..cha ông bó tay…giờ nhân tài nhiều như lá mùa thu…muốn đòi tiền gái tao thuê giang hồ…..quả là anh hùng xuất cao chiêu…
nhiều tiền thì bảo là đại gia….chuyện to như thế kêu bằng đại gì các tình yêu ơi..”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)