Chuyện shock 2009-10-31 00:01:00

Otto Jones: chú chó già nhất thế giới


145 năm rùi nhá! Già rồi những vẫn vui tươi.
Nhờ chế độ ăn uống lành mạnh và nhiều rau, em pet Otto Jones đến từ vùng Shropshire đã được công nhận là chú chó già nhất thế giới.


Em cún của vùng Reabrook, Minsterley, Shrewsbury, Shropshire, Anh năm nay hơn 20 năm tuổi 8 tháng, tính theo tuổi chó thì Otto đã được 145 tuổi rùi.

Sách Kỷ Lục Guinness đã công nhận Otto Jones là chú chó già nhất hiện đang còn sống, mặc dù ở tuổi 145 nhưng nó vẫn xì-tin, vui vẻ và rất khoái chơi bóng với trẻ em nhà hàng xóm.


Ông bà Lynn và Peter Jones, chủ nhân của Otto nhận xét nó là con cún "dễ thương, giàu tình cảm và nghịch ngợm." Hai ông bà đã nhận nuôi Otto khi nó còn là một em cún bé xíu.

Ngoại trừ việc nó đã hơi nghễnh ngãng, lông điểm một vài chỗ xám và chứng viêm khớp nhẹ, chủ của Otto tin rằng cún yêu của họ rất khỏe mạnh, cân đối.


Bà Jones nói: "Điều duy nhất có thể khiến tôi giữ yên được nó là thật nhiều thức ăn bổ dưỡng. Nó yêu thích các bữa tối Chủ Nhật và thích các món rau của nó."

Trẻ em ngoài phố thường gọi Otto ra chơi đùa cùng. "Không gì có thể làm nó bối rối" - bà Jones kể.

Otto, hiện vẫn trong tình trạng "độc thân," sẽ xuất hiện trên show Paul O'Grady vào tháng tới và nó cũng vừa được mời tham dự một chương trình về chó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)