Truyện tranh 2009-03-11 02:32:00

Paris Hilton bị làm bẽ mặt trong tiệc sinh nhật


(TT&VH Online) - Người thừa kế nhiều tai tiếng của dòng họ Hilton vừa có một tình huống khó xử với bạn bè ngay trong bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 28 của chính mình khi anh chàng người yêu mới chẳng may làm tiết mục nhát nhép của cô bại lộ.

Cô cùng 15 người bạn đã bay phi cơ riêng đến thành phố Las Vegas để tổ chức lễ sinh nhật muộn tại hộp đêm Body English trong khách sạn kiêm sòng bạc Hard Rock.


Paris Hilton trong lễ sinh nhật tại Las Vegas

Paris đã vô cùng hoảng hốt khi Doug Reinhardt, người yêu mới của cô, xông lên sân khấu và giằng lấy micro trong khi cô đang biểu diễn ca khúc Stars Are Blind. Đến lúc này thì mọi người đều vỡ lẽ cô đang hát nhép. Một nguồn tin cho biết: “Paris đã thực sự làm mọi thứ để gây ấn tượng với Doug cho đến khi anh ấy lấy micro của cô ấy. Mọi người trong hộp đêm đều nghĩ đó là một trò đùa”.
Trước khi sự cố diễn ra, Paris đã có một hành động lãng mạn dành cho Doug khi tuyên bố trước toàn thể bạn bè: “Người đàn ông của tôi ở ngay đằng kia, anh ấy là người quyến rũ nhất thế giới”.

Ngày sinh nhật chính thức của Paris là 18 tháng Hai. Ngoài Las Vegas, cô đã ăn mừng sự kiện này ở New York, Los Angeles và Tokyo.

T.V (theo CelebWonder)


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)