Scandal 2010-12-25 07:01:55

Paris Hilton bị tung clip sex mới


[size=2]Một đoạn clip sex dài hơn 12 phút của 'nữ hoàng tiệc tùng' và bạn trai cũ bị phát tán trên một website hôm 24/12. Người đẹp tóc vàng để ngực trần và có những cảnh giường chiếu khiến người xem phát sốt.

[/size]


Hình ảnh Paris Hilton trong clip sex. Ảnh: Egotastic.
Clip "tự biên tự diễn" quay rõ mặt và cơ thể Paris Hilton trong tư thế sex bằng miệng. Đây không phải là lần đầu nữ diễn viên 29 tuổi bị tung clip giường chiếu cùng bạn trai. Nhưng trong đoạn phim mới, Paris bị lộ trần trụi và có những hành động gây sốc.

Tuy nhiên, người đàn ông được tiểu thư 29 tuổi ân ái lại không bị lộ trước ống kính. Trang web đăng clip cho rằng, người giấu mặt đó chính là Doug Reinhardt, bạn trai cũ từng hẹn hò với Paris suốt 18 tháng và chia tay hồi tháng 4. Website còn phao tin, chính anh chàng 25 tuổi này đã bán clip sex với tình cũ nổi tiếng để kiếm khoản tiền rất lớn.



Paris Hilton và Doug Reinhardt bên nhau trên bãi biển hồi tháng 3. Ảnh:Splash.
Ngay sau thông tin được đăng tải, Doug Reinhardt lập tức phủ nhận mình là nhân vật trong đoạn phim. Người đại diện của anh khẳng định: "Không hề có clip nào giữa Doug và Paris". Theo OK, thậm chí, Doug còn đe dọa sẽ kiện trang web trên đến cùng vì tội vu khống anh rao bán clip sex.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)