Sao thế giới 2010-06-09 04:37:32

Park Bom (2NE1) chính thức vượt qua "nỗi ám ảnh" cân nặng


Hồi đầu tháng ba vừa qua, sau khi biểu diễn tại một sân khấu ca nhạc cùng 2NE1, khán giả đã vô cùng choáng váng với hình ảnh Park Bom và thân hình mũm mĩm hơi… quá đà của cô. Tiếp tục, khi những bức ảnh đó được up lên mạng cũng là lúc các fan xôn xao bàn tán về việc tăng cân vùn vụt của cô nàng, rất nhiều fan đã "la ó" và mong muốn thần tượng của mình lấy lại vóc dáng cân đối như xưa.






Park Bom và thời kỳ tăng cân không kiểm soát


Biết được điều này, "biểu tượng nữ tính" trong nhóm 2NE1 đã quyết định "phục thù" bằng cách điều chỉnh lại chế độ ăn uống của mình và bắt đầu ăn kiêng. Được biết, bí quyết giảm cân của Bommie (tên thân mật của cô) là… ăn thật nhiều rau diếp cá, thậm chí cô nàng còn ăn chúng thay bữa nữa cơ.




Cô nàng đã chăm chỉ ăn rau diếp cá từ đó tới giờ


Cuối tháng 4, bức hình chụp Bommie với miệng đầy rau diếp do Dara post lên blog riêng đã cho thấy đến thời điểm đó, cô nàng vẫn chăm chỉ ăn kiêng, mặt dù với toàn món… khó nuốt.




Hình ảnh mới nhất, khi Bommie đã lấy lại được vóc dáng cân đối (ảnh dưới cùng bên phải)


Và cuối cùng thì "trồng cây đã đến ngày hái quả" , nỗ lực giảm cân của Bommie đã được đền bù xứng đáng, bức ảnh gần đây nhất mà cô nàng up lên trang blog cá nhân của mình đã cho thấy một Bommie "mi nhon" hơn rất nhiều, chứng minh việc ăn kiêng bằng rau diếp cá khá là hiệu quả. Nhiều người tò mò, liệu việc giảm cân nhanh chóng của cô có đồng nghĩa với sự trở lại của nhóm 2NE1? Rất có thể nhóm nhạc nữ cá tính này sẽ trở lại hoành tráng trong thời gian sớm nhất. Cùng chờ xem!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)