Sao thế giới 2018-06-21 07:50:35

Park Han Byul khoe vóc dáng quyến rũ sau 2 tháng sinh con đầu lòng


Chỉ 2 tháng sau khi sinh con đầu lòng, "bạn gái cũ Seven" đã lấy lại thân hình thon thả, quyến rũ như khi chưa kết hôn.

Ngày 20/6, nữ diễn viên Park Han Byul đăng tải loạt ảnh đi nghỉ dưỡng cùng bạn bè lên tài khoản cá nhân và nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người chúc mừng nữ diễn viên đã trở lại sau khi sinh con đầu lòng vào tháng 4.
Điểm đáng chú ý là vóc dáng mảnh mai, quyến rũ của bạn gái cũ Seven. Cô khoe thân hình thon gọn dù vừa sinh con được 2 tháng. Nhiều bình luận bên dưới bài đăng thể hiện sự thán phục dành cho nỗ lực lấy lại cân nặng của cô.
Tuy nhiên, phần lớn ý kiến của dư luận Hàn Quốc lại chỉ trích Park Han Byul khi cô bỏ mặc con mới sinh 2 tháng để đi chơi với bạn bè. Có người khẳng định còn quá sớm để cô giao con lại cho bảo mẫu và tự do "bay nhảy" bên ngoài.
Park Han Byul sinh năm 1984, là một trong những mỹ nhân hàng đầu của showbiz Hàn. Cô nổi tiếng ngay từ thời đi học phổ thông với biệt danh "ulzzang huyền thoại" (ulzzang: thuật ngữ chỉ người có khuôn mặt xinh đẹp xuất chúng).
Người đẹp 34 tuổi gia nhập ngành giải trí với vai trò diễn viên. Không sở hữu những vai diễn nổi đình đám nhưng cô vẫn góp mặt đều đặn trong các phim ăn khách như My Fair Lady, The Girl Who Sees Smells, Oh! My Lady…
Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp, Park Han Byul còn sở hữu thân hình quyến rũ với các đường cong nóng bỏng.
Cô thường làm người mẫu cho các trang tạp chí.
Park Han Byul từng có mối tình kéo dài 12 năm với nam ca sĩ Seven. Sau scandal trong quân ngũ của Seven, cặp sao chia tay và để lại nhiều nuối tiếc cho khán giả. Hiện, nữ diễn viên họ Park đã kết hôn cùng ông xã doanh nhân và có con đầu lòng vào tháng 4.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)