Truyện tranh 2009-05-20 04:17:00

Park Han Byul phản ứng đau khổ về việc lộ ảnh thân mật với Se7en


[Kênh14] - Sau khi những bức ảnh thân mật với Se7en bị rò rỉ trên mạng thì Park Han Byul cảm thấy vô cùng mệt mỏi với luồng dư luận đa chiều
Như Kênh14 đã đưa tin, ngày 10/5 vừa qua, những bức ảnh chụp cực kỳ thân mật của Se7en và Park Han Byul trong những tư thế và trang phục gợi cảm được lộ ra đã, khiến cư dân mạng nói chung và fans của hai người này nói riêng hết sức xôn xao. Thực tế, Se7en và Park Han Byul đã bị đồn đại rằng hai người đang hẹn hò từ rất lâu, bởi những khoảnh khắc bên nhau rất đáng nghi ngờ của họ đã bị chụp lại và xuất hiện trên phương tiện truyền thông càng ngày càng nhiều.








Những bức hình 2 người hò hẹn mà paparazi đã chớp được

Đặc biệt là khi họ bị bắt gặp tay trong tay ở tận… Los Angeles vào đầu năm nay, thì tất cả những ai quan tâm đến hai người này đều chắc mẩm rằng chuyện họ thực sự là cặp đôi là không thể khác được, và chỉ còn chở đến thời điểm hai người không thể che giấu được nữa mà thôi. Vậy cho nên, khi những bức ảnh thân mật của hai người được lộ ra, dường như thời điểm ấy đã đến!

Với phong cách chụp hình, trang phục mặc trên người, tư thế trong bức ảnh, và đặc biệt là dòng chữ rất gợi liên tưởng “Happy 6th Anniversary”, người ta những tưởng rằng lần này hai khổ chủ sẽ tuyệt đối không thể chối cãi được nữa.


Bức ảnh thân mật của Se7en và Park Han Byul bị rò rỉ trên mạng

Nhưng họ đã nhầm. Bởi một lần nữa, mối quan hệ của Se7en và Park Han Byul lại bị phủ nhận. Công ty của hai người vẫn không ngừng khăng khăng rằng hai người chỉ là hai người bạn rất thân thiết mà thôi.

Và ngày hôm qua, 18/5, Park Han Byul đã viết một entry trên blog của mình và đề cập đến sự việc này với lời bộc bạch : “Sống cuộc sống của một người làm giải trí thực sự rất mệt mỏi”. Kèm theo entry là một bức hình một cô gái trùm chăn co ro trong góc.



Đây là lời dịch chi tiết entry của Park Han Byul: “Sống cuộc sống của một người làm giải trí thật khó khăn làm sao… Không có bất kỳ điều gì tôi có thể tự làm theo ý mình… Có rất nhiều thời điểm tôi hành động mà không có dụng ý gì cả, nhưng tôi vẫn phải chịu đựng những sự hiểu lầm của người khác…Thậm chí có rất nhiều lúc tôi không được tôn trọng bởi những điều tôi làm theo quan điểm của cá nhân mình.
Với tất cả những lý do đó… Là một người phụ nữ, cuộc sống này đối với tôi thật đáng sợ, rất nguy hiểm và quá cô đơn… Nhưng rốt cuộc, vị trí của tôi vẫn là một người làm giải trí. Những người đã gắn bó với tôi, những người đã nỗ lực vì tôi… Xin cảm ơn tất cả bọn họ.

Tôi rất biết ơn và cũng cảm thấy rất tiếc cho họ nữa. Cho nên dù mọi thứ có khắc nghiệt thế nào, tôi biết rằng mình vẫn không thể có quyền… Vì thế, tôi đang chờ đợi một ngày nào đó, tôi có thể cảm thấy mình được tự do. Hôm nay đã trôi qua như mọi ngày khác… Tôi đã dành cả ngày hôm nay, cô đơn một mình… Thật khó để sống như một người phụ nữ tốt…Và sống cuộc sống của một người làm giải trí thực sự rất mệt mỏi”.




Về sự việc giữa Se7en và Park Han Byul, đa số đều tin rằng họ là người yêu. Nhưng bên cạnh đó cũng có những ý kiến đa dạng hướng về những khía cạnh khác của vấn đề này. Một số cảm thấy thương cảm cho Park Han Byul, đặc biệt là sau khi đọc những dòng entry buồn nản của chị ấy, và họ cho rằng thế giới giải trí thật khắc nghiệt và tàn nhẫn.

Một số người khác tỏ ra khá không hài lòng với lời giải thích của công ty quản lý của hai người : “Vì anh ta là bạn của cô ấy, nên họ có thể chụp ảnh gần như khoả thân với nhau hay sao? Đây là lần đầu tiên tôi thấy bạn bè mà kiểu đó đấy!”.

Hoặc là những ý kiến thực tế thế này: “Tại sao họ phải làm sự việc này phức tạp lên? Nếu họ hẹn hò, hãy thừa nhận là mình hẹn hò. Mà dù sao thì bây giờ cả Đại Hàn dân quốc đều biết họ là tình nhân rồi”.

Một số khác thì gần như lờ đi những gì khổ chủ giải thích: “Chúng tôi đã biết hai người hẹn hò từ thời trung học rồi cơ”. Có một vài thiểu số gần như là thanh minh giùm cho hai người (trên cơ sở tin tưởng rằng hai người họ thực sự yêu nhau): “Các bạn có bao giờ nghĩ nếu họ công khai quan hệ của mình thì họ sẽ có hậu quả gì không? Công ty của họ sẽ cho qua chuyện này à? Thật ngốc nghếch khi cứ ép buộc họ như thế”.

Đến thời điểm này, chuyện tình của Se7en và Park Han Byul có phải là thực hay không hãy còn là một dấu hỏi. Những qua sự việc này, các fans nên có nhận thức rõ hơn về sự nhiều mặt của làng giải trí cũng như những hậu quả đa chiều mà fans có thể làm ảnh hưởng đến thần tượng cùa mình. Việc làm thần tượng và việc hâm mộ thần tượng đều không dễ dàng chút nào.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)