Truyện tranh 2009-06-03 10:06:00

Partner công khai tạo hình khả ái của 4 nhân vật chính


[Kênh14] - Kim Hyun Joo, Lee Dong Wook, Choi Chul Ho và hoa hậu Honey Lee cùng nhau xếp hàng cho công chúng nhìn ngắm này. Cả 4 anh chị sẽ vào vai 4 luật sư với 4 cá tính khác nhau và 4… lợi thế khác nhau.
Dự án phim truyền hình Partner của đài KBS2 vừa công khai tạo hình 4 nhân vật chính do Kim Hyun Joo, Lee Dong Wook, Choi Chul Ho và hoa hậu Honey Lee đóng.

Trong hình ảnh đầu tiên, có thể thấy Kim Hyun Joo rất thích hợp với tính cách nhân vật của mình. Chị sẽ vào vai Gang Eun Ho, một nữ luật sư luôn quan tâm đến nỗi đau và nước mắt của người khác. Các thân chủ tin tưởng Gang Eun Ho vì chị có một vũ khí bí mật, đó chính là tình người trong công việc pháp luật đầy cứng rắn.


Kim Huyn Joo.

Nếu tính cách Kim Hyun Joo là nữ luật sư luôn nghĩ về người khác thì Lee Dong Wook là một luật sư đầy nhiệt thành. Tuy nhiên, anh là người theo chủ nghĩa vật chất nên thường xảy ra xung đột vì bất đồng quan điểm với nhân vật của Kim Hyun Joo.


Lee Dong Wook.
Choi Chul Ho sẽ vào một vai khác biệt với nhân vật mà anh từng đóng trong Queen of Housewives. Đó là một luật sư chưa từng biết thua cuộc khi bào chữa cho các vụ án, là người thừa kế công ty luật, lạnh lùng quyết đoán.





Choi Chul Ho.


Partner là phim truyền hình đầu tay của hoa hậu Honey Lee nên chị í cũng được báo giới và công chúng quan tâm đặc biệt. Vai diễn Han Jeong Won của chị là nữ luật sư xinh đẹp, có khả năng thu hút người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Hoa hậu Honey Lee.



Với dàn diễn viên có đầy đủ yếu tố thực lực, ngoại hình, Partner hy vọng sẽ giành được thành công nhất định, dù chỉ là bộ phim thay thế chỗ trống của dự án Magazine Allo. Bộ phim sẽ chính thức ra mắt khán giả vào 24.6 trên sóng KBS2.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)