Tin tức - pháp luật 2013-01-24 09:33:18

Phá huỷ mỡ với công nghệ Tite Fx


Trong tất cả bộ phận trên cơ thể, mỡ tập trung ở bụng, đùi, bắp chân, vai, bắp tay là phần khó giảm. Tuy nhiên, đây lại là những bộ phận tạo nên sự quyến rũ nữ tính của người phụ nữ.
Cơ thể chúng ta có 2 loại mỡ cơ bản: lớp mỡ dưới da lỏng lẻo, dễ dàng bị loại bỏ bởi ăn kiêng hoặc tập thể dục; loại mỡ thừa thứ 2 nằm tách biệt ở lớp trung bì, được bảo vệ chắc chắn bởi vỏ bọc toxin, tạo thành mỡ cứng đầu, rắn chắc. Chúng khó hoá lỏng (với tên gọi là cellulite) tập trung chủ yếu ở bụng dưới, mông dưới, đùi, bắp tay không thể mất đi bởi các phương pháp giảm cân thông thường.
Với những bạn gái đang gặp phải tình trạng béo lâu năm, chuyên mục làm đẹp khuyên bạn nên áp dụng phương pháp giảm cân công nghệ cao nhằm tiêu diệt vĩnh viễn các tế bào mỡ lâu năm, ngăn ngừa béo phì quay trở lại.
Với những dạng béo phì lâu năm bạn cần có sự tác động bởi các loại máy móc công nghệ cao mới có thể phá bỏ được hoàn toàn lớp mỡ độc cellulite bao quanh cơ thể.
Tite Fx là công nghệ giảm béo 2 trong một của Mỹ, dựa trên quy luật chuyển hoá mỡ thừa đào thải tự nhiên qua đường bài tiết. Công nghệ này sử dụng năng lượng sóng FR lưỡng cực tác động sâu vào tế bào da, massage chân không kết hợp với năng lượng xung HV khiến các hạt electron chuyển động với vận tốc gấp 10 lần, kích thích sự trao đổi chất diễn ra nhanh hơn. Các tế bào mỡ tự động thu nhỏ kích thước, sau đó dần hoá lỏng và đào thải ra ngoài qua đường bài tiết.
Bước đột phá mới trong công nghệ này là sóng RF lưỡng cực vừa có khả năng kiểm soát lượng nhiệt đưa vào cơ thể nên khách hàng sẽ tránh được cảm rát khi trải nghiệm. Ngoài ra chúng còn có tác dụng kép là vừa phá huỷ mỡ thừa vừa giúp kích thích sự gắn kết của các sợi collagen và elastin, trẻ hoá toàn bộ cơ thể. Các đường cong trở nên săn chắc, làn da trắng mịn khoẻ mạnh, loại bỏ mọi tì vết của thời gian như: rạn sau sinh, da chùng nhão chảy xệ, sần vỏ cam, da dầy bì, vết thâm.Phương pháp này phù hợp với mọi lứa tuổi, an toàn cao cho sức khoẻ, không cần phẫu thuật, không cần thời gian nghỉ dưỡng, không đau…
Công nghệ Tite Fx giúp các bạn gái giảm được ngay 2 size quần sau 3 lần trải nghiệm li
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)