Tin tức - pháp luật 2015-11-21 01:23:31

Phá ổ mại dâm đồng tính nam núp bóng tiệm spa ở Sài Gòn


Trưng biển là tiệm spa chăm sóc da, massage nam, nhưng những nhân viên ở đây lại “tăng ca” thêm kích dục và bán dâm tại chỗ cho khách.

Chiều 20/11, Công an quận 10 TP HCM phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội (Đoàn 2), bất ngờ đột kích vào một tiệm spa chăm sóc da ở đường Cách Mạng Tháng 8, phường 9 bắt quả tang 2 cặp nam thanh niên đang thực hiện kích dục cho khách.

Tại đây, lực lượng chức năng cũng bắt quả tang một nam thanh niên đang bán dâm cho khách.


Các người mẫu nam "vui vẻ" tập thể trong bồn tắm được chủ cơ sở giới thiệu với khách. Ảnh: Khánh Trung.

Tại thời điểm lực lượng chức năng ập vào cơ sở có khoảng 6 nhân viên nam đang chờ phục vụ khách. Theo quan sát của phóng viên, các nhân viên ở đây còn rất trẻ, tuổi 18-25 đến từ nhiều tỉnh thành. Công an đã mời những người liên quan về trụ sở lấy lời khai.

Bên cạnh đó, kiểm tra trong máy tính của chủ cơ sở, lực lượng chức năng thu được nhiều hình ảnh nhạy cảm để quảng bá cho hoạt động kích dục và bán dâm.

Theo Lê Văn Nhớ (25 tuổi chủ tiệm spa), anh ta thuê căn nhà 3 lầu mở tiệm được hơn một năm.

Để cơ sở đi vào hoạt động chủ cơ sở cho các nhân viên mặc đồ bán khỏa thân, quàng khăn chụp những cảnh “vui vẻ” tập thể trong một bồn tắm để giới thiệu, quảng bá cho hoạt động kinh doanh.

Nhờ khai, trước anh ta trả lương cho nhân viên 2 triệu/người/tháng. Tuy nhiên, thời gian gần đây vắng khách, tiền thuê mặt bằng cao nên anh ta không có tiền trả lương cho nhân viên. Để cầm cự, anh ta khuyến khích nhân viên “tăng ca” kích dục để kiếm thêm tiền boa.

Các nhân viên khai khi khách vào massage chủ cơ sở sẽ thu 200.000 đồng tiền vé bao gồm massage và xông hơi. Nếu khách có nhu cầu kích dục hay mua dâm thì thỏa thuận trả tiền bo cho nhân viên.

Theo Zing
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)