Sức khoẻ 2018-02-01 06:29:05

Phá thai bằng thuốc có an toàn không?



Dù phá thai bằng thuốc có nhiều ưu điểm hơn so với phương pháp nạo phá thai nhưng nếu chị em sử dụng thuốc phá thai không đúng cách thì vẫn có thể gặp phải những tác hại sau:

Dị ứng với thuốc: Những trường hợp mẫn cảm với các thành phần của thuốc có thể sẽ bị ra máu âm đạo, buồn nôn, nôn, ớn lạnh, tụt huyết áp…

Phá thai không có hiệu quả: Có nhiều trường hợp uống thuốc phá thai không hiệu quả khiến thai bị chết lưu, thai bị dị tật.

Băng huyết: Chị em có thể bị băng huyết khi sử dụng thuốc phá thai không theo chỉ định của bác sĩ.

Nhiễm khuẩn tử cung: Phá thai bằng thuốc tuy không can thiệp trực tiếp vào tử cung nhưng chị em vẫn có thể bị nhiễm khuẩn tử cung do thai và máu ứ lại quá lâu dẫn đến viêm nhiễm.

Ảnh hưởng sức khỏe sinh sản, thậm chí là vô sinh: Phá thai khi còn trẻ có thể dẫn đến vô sinh – hiếm muộn, nguy cơ vô sinh càng tăng cao nếu trong quá trình phá thai chị em gặp phải tai biến.

Ngoài ra, phá thai bằng thuốc còn gây ra các tác động xấu đến sức khỏe, ảnh hưởng tới tâm lý của chị em…

Với những tác hại kể trên, chị em nên thận trọng khi tiến hành phá thai, tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về “giải quyết”, chỉ thực hiện dưới sự hướng dẫn của các bác sĩ chuyên phụ khoa ở những cơ sở y tế có uy tín và chất lượng.

Nguồn: http://nhathuocnghiahung.com/pha-thai-bang-thuoc-co-an-toan-khong-detail.htm
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)