Tin tức - pháp luật 2012-06-27 10:34:35

Phải chăng Quyền Linh bị C.A bắt vì bắt quả tang hàng cấm?


[size=2]Trưa ngày 27/6, nhiều người vô cùng ngỡ ngàng khi xem đoạn clip ngắn cho thấy MC của "Vietnam's Got Talent" bị công an bắt giữ vì tàng trữ hàng cấm.[/size]



Theo những thông tin được lan truyền trên mạng Internet thì trưa ngày 26/6, Quyền Linh bị công an kiểm tra xe và phát hiện trên đó có hàng cấm.

Những nguồn tin này còn khẳng định đó có thể là ma túy và Quyền Linh thậm chí còn phải đến đồn công an để làm rõ sự việc này.

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin thân cận với nam diễn viên này, đây có thể là một vài cảnh quay trong bộ phim truyền hình dài tập mang tên Tam giác vàng mà anh mới nhận lời tham gia cách đây không lâu. Thông tin này có nhiều khả năng chính xác bởi các cảnh sát đoạn clip này đều không đeo biển hiệu hay bảng tên…

Một số cư dân mạng còn đồn đoán, đây cũng có thể là những cảnh quay hậu trường quảng cáo cho một loại bột nêm hoặc bột mì nào đó. Bởi trong mắt họ, Quyền Linh vẫn luôn là MC/diễn viên đáng yêu và đáng trân trọng nhất nhì làng giải trí Việt.

Liên lạc với Quyền Linh, giọng anh khá bình thản nhưng cách nói chuyện lại hơi dè chừng không sôi nổi như thường ngày. "Với chuyện này, tôi không thể trả lời trong hôm nay mà sẽ hẹn chia sẻ một cách cụ thể vào hai, ba ngày tới. Mong mọi người thông cảm".

Phóng viên cũng liên hệ với Công an Quận 7 (TP.HCM) địa bàn được cho là xảy ra sự việc này, tuy nhiên, phía công an cũng xác nhận không có việc bắt giữ Quyền Linh trong mấy ngày gần đây.




Quyền Linh là một trong những ngôi sao "sạch" và dễ mến nhất showbiz Việt. Trưởng thành từ miền Tây nghèo khó, anh là diễn viên cùng thời với Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh, Hữu Nghĩa… Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, vất vả nên mới 7 tuổi, Quyền Linh đã biết mò cua bắt ốc, giúp cha mẹ chăm sóc các em. Tới bây giờ, khi sở hữu một ngôi nhà sang trọng, to đẹp, anh vẫn không quên nhắc tới căn nhà cũ dột nát mà mẹ anh từng gọi là "khách sạn ngàn sao".

Hiện tại, Quyền Linh tập trung chủ yếu vào công việc MC cho nhiều chương trình truyền hình được yêu thích như Vietnam's Got Talent, Vượt lên chính mình... Cũng nhờ sự chung thủy, bền bỉ với gameshow đặc biệt này, tới nay, Quyền Linh đã giành được 5 giải Mai Vàng cho vai trò MC.

CM: Không biết là thật ko nữa, mà nghe khúc cuối anh QL móc đt ra gọi, nói là gọi cho bạn thôi… còn khúc 1:19 có 1 CA đeo bảng tên nữa. Hy vong ko phải thật, vì QL là 1 trong những nghệ sỹ hiếm hoi có tâm với người nghèo 3be_eaten3





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)