Phim ảnh 2009-07-16 08:19:00

Phạm Băng Băng bất ngờ... ôm "bạn diễn già"


Có vẻ như chị ấy hơi "ngà ngà" nên mới thân mật đến mức ấy.
Mới đây, sis Phạm Băng Băng và một số đồng nghiệp trong đoàn làm phim Thập Nguyệt Vi Thành đã cùng đi ăn tối tại một nhà hàng ở Thượng Hải. Cuối buổi tiệc riêng của đoàn làm phim, Phạm Băng Băng bất ngờ… ôm hôn tạm biệt rất thắm thiết nam diễn viên Tăng Chí Vỹ đã khiến người nghệ sỹ gạo cội của Hồng Kông "đỏ mặt" vì xấu hổ.


Phạm Băng Băng đi ăn cùng đồng nghiệp


Ôm chào tạm biệt

Có mặt trong buổi tối vừa qua tại Thượng Hải ngoài Phạm Băng Băng và Tăng Chí Vỹ còn có mặt đạo diễn Trần Khả Tân, nam diễn viên Hồ Quân. Sau một hồi trò chuyện và ăn uống khá thân mật, mọi người đã nhanh chóng rời khỏi nhà hàng. Tuy nhiên, trước khi ra tới cổng, chị Phạm Băng Băng không quên gửi lời chào cực thân mật tới nghệ sỹ gạo cội Tăng Chí Vỹ. Theo ghi nhận của ký giả, Phạm Băng Băng mắt vừa "lim dim" vừa ôm chặt tới mức nam nghệ sỹ tuổi ngũ tuần còn thấy ngượng ngùng.






Mắt chị Phạm cứ "lim dim"

Nhiều cư dân mạng cho rằng có lẽ chị Phạm Băng Băng đã uống chút rượu trong bữa tối nên mới có hành động cởi mở đến thế. Thậm chí, từ những hình ảnh được chụp lại, Phạm Băng Băng còn phải nhờ tới sự giúp đỡ của nữ trợ lý để có thể ra khỏi nhà hàng.






Rời khỏi nhà hàng với sự "hỗ trợ" của trợ lý
Thập Nguyệt Vi Thành là bộ phim điện ảnh mới nhất mà sis Phạm Băng Băng hợp tác cùng nhiều tên tuổi nổi tiếng như Lê Minh, Tạ Đình Phong, Hồ Quân, Tăng Chí Vỹ, Chung Tử Đơn, Lý Vũ Xuân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)