Sao thế giới 2009-05-30 06:01:55

Phạm Băng Băng khoe dáng ngọc ngà.......!


Đó chính là chủ đề của bộ ảnh mới nhất mà "Người đẹp thị phi" vừa thực hiện cùng tạp chí Elle ấn bản Trung Quốc.

Với điểm nhấn là đôi môi hồng gợi cảm tôn lên nét quyến rũ nhưng bí ẩn của người phụ nữ phương Đông, bộ ảnh mang chủ đề Bảo trân - Nhan sắc ngọc ngà là một thông điệp khiến phái yếu tự tin hơn vào vẻ đẹp tiềm ẩn của mình.

Trước khi bấm máy, nhiếp ảnh gia của tạp chí Elle chia sẻ ông muốn khai thác 5 khuôn mặt - 5 khía cạnh - 5 cá tính hoàn toàn khác nhau ở Hoa đán Phạm Băng Băng. Đó là "hình ảnh cô gái Trung Hoa", "sự đa diện", "cảm hứng", "vẻ bướng bỉnh" và "ma lực quyến rũ".

Ý tưởng rất nhiều nhưng nàng Kim Toả lại không có nhiều thời gian để chuẩn bị bởi cô đang cực kỳ bận rộn tại trường quay Thập nguyệt vi thành. Phạm Băng Băng đã vội vã bay từ Thượng Hải tới Bắc Kinh để tham gia chụp hình. Thời gian trang điểm cũng không có nhiều, cả ê-kíp đều phải khẩn trương. Sau gần 10 giờ diễn trước ống kính cùng số nữ trang, đá quý trị giá 10 triệu NDT, "Bảo trân" đã hoàn thành trong sự hài lòng của tất cả những người tham gia. Băng Băng cũng không ngần ngại đóng góp, chia sẻ ý tưởng của mình cùng nhiếp ảnh gia trong thời gian chụp hình.

Cô tâm sự: "Càng nhiều tuổi, bạn càng dễ dàng nhận ra cuộc đời này mới ngắn ngủi làm sao. Do đó, hãy sống và tận hưởng cuộc sống hết mình. Mỗi cô gái đều có một chỗ đứng của riêng mình, đừng dựa dẫm hay phụ thuộc vào người khác".

Mới đây, các nhà quảng cáo nổi tiếng ở đại lục đã chọn Phạm Băng Băng là "Ngôi sao trị giá nhất". Bên cạnh các hoạt động điện ảnh, quảng cáo, thời trang, nàng Hoa Đán trẻ này cũng nhiệt tình tham gia nhiều hoạt động từ thiện khác nhau.

Những hình ảnh mới nhất của Phạm Băng Băng trên Elle - số tháng 6:














Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)