Phim ảnh 2009-07-07 00:29:00

Phạm Băng Băng sẽ là “dâm phụ lẳng lơ” trong Tân Thủy Hử?


Bộ phim đã chính thức khai máy và có rất nhiều nguồn tin từ đòan làm phim khẳng định Phạm Băng Băng sẽ đảm nhiệm vai diễn “dâm phụ” Phan Kim Liên.
Tuy Tân Thủy Hử đã chính thức khai máy vào ngày 4.7 vừa rồi nhưng danh sách diễn viên tham gia trong phim vẫn còn để ngỏ. Trước đó, một hình ảnh của phim với sự góp mặt của Phạm Băng Băng trong vai diễn Phan Kim Liên lại được công khai lên mạng. Tất nhiên, trước khá nhiều tin tức như vậy, dân tình tỏ ra “hồi hộp”, phải chăng Phạm Băng Băng sẽ góp mặt trong Thủy Hử phiên bản mới với vai diễn “sắc” như Phan Kim Liên?




Trong Thủy Hử, Phan Kim Liên là một phụ nữ “đa tình” sẵn sàng giết người chồng xấu xí để theo Tây Môn Khánh. Nói tới Phan Kim Liên, người ta vẫn nhớ tới nhân vật này như một trong những “dâm phụ” bậc nhất của văn học Trung Quốc.


Vương Tư Ý trong Thủy Hử phiên bản trước…


Trước đó, với phiên bản Thủy Hử năm 1986, nữ diễn viên Vương Tư Ý cùng vẻ đẹp lẳng lơ từng được đánh giá là “hợp vai”. Trong bộ phim khác của đài TVB, Hận Tình Kim Bình, ngôi sao Hồng Kông Ôn Bích Hà cũng từng thành công khi hóa thân thành “người đàn bà” của Tây Môn Khánh.


… và Ôn Bích Hà từng thể hiện thành công
vai Phan Kim Liên.


Năm 2008, khi đạo diễn công bố kế hoạch thực hiện Tân Thủy Hử, Phạm Băng Băng với vẻ đẹp lanh lợi, thông minh cũng đã trở thành ứng viên nặng ký cho vai diễn Phan Kim Liên. Thậm chí, theo thông tin của đoàn làm phim sát giờ khởi quay còn khẳng định rằng Phạm Băng Băng sẽ có tên trong bảng phân vai Tân Thủy Hử.


Phạm Băng Băng sẽ là Phan Kim Liên tiếp theo trên màn ảnh nhỏ?


Trước khá nhiều thông tin bên lề này, cánh ký giả đã phải tiếp cận Phạm Băng Băng để biết câu trả lời của chị ấy. Phạm Băng Băng cho biết “Đúng là tôi có đọc kịch bản Tân Thủy Hử và cũng rất muốn tham gia bộ phim này. Tuy nhiên, thực tế vì bây giờ tôi khá bận nên chỉ có thể tham gia những bộ phim truyền hình do chính hãng phim của mình thực hiện mà thôi. Một năm tôi chắc chắn chỉ đóng 1 phim truyền hình. Do đó, thật khó để có thể tham gia Tân Thủy Hử”.


Phạm Băng Băng trong bộ phim truyền hình do cô sản xuất
Yên Chi Tuyết.


Tân Thủy Hử đã chính thức bấm máy vào ngày 4.7 vừa qua tại tỉnh Giang Tây. Đại diện của đoàn làm phim trong buổi khởi quay cho biết ngoài Trương Hàm Dư, những tên tuổi khác như Huỳnh Hiểu Minh, Đồng Đại Vỹ, Đỗ Thuần sẽ sớm có mặt tại trường quay. Bảng phân vai sẽ chính thức được công bố trong tuần tới.


Trương Hàm Dư và Trương Thiết Lâm trong buổi khai máy.


Huỳnh Hiểu Minh sẽ sớm có mặt tại phim trường.


Dự kíên Tân Thủy Hử hoàn thành trong đầu năm 2010 và sẽ ra mắt khán giả vào mùa hè năm sau.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)