Chuyện shock 2012-06-10 11:39:49

Phản cảm cô gái nhảy khêu gợi giữa Sài Gòn


[size=2]Một cô gái với gương mặt khả ái, vóc dáng, thân hình như người mẫu và rất bốc lửa nhảy kiểu khiêu dâm giữa đường phố TP.HCM. Nữ “vũ công” này đã “được” nhiều người đàn ông nhào vô sàm sỡ…[/size] >> Điểm trừ của người trẻ Việt trong mắt bạn Tây

Khoảng 20h30 đêm 7/6, tại góc đường Khuông Việt và Âu Cơ, quận Tân Phú - TPHCM, PV chứng kiến cảnh một cô gái rất xinh đẹp đi bán kẹo dạo nhưng chẳng thấy mấy ai mua, chỉ có những vị khách yêu cầu, đánh tiếng: “Bán kẹo là xưa rồi em ơi, xem nhảy khiêu dâm… là được”.

Mời khách mua kẹo không được…
Tưởng rằng cô gái sẽ bỏ ngoài tai những lời ong bướm của cánh đàn ông, ai dè nữ “vũ công” khoảng 20 tuổi này lập tức “xuất thần”, cởi bỏ áo khoác bên ngoài, trong trang phục nhìn xuyên thấu nội y, cô gái nhảy ra giữa đường “quằn quại” trong vũ điệu khiêu dâm, đầu tóc rũ rượi, với những động tác như ở trong “phòng the”.

Những bước nhảy của cô gái làm nhiều người hiếu kì, tụ tập, vây kín làm náo loạn khu vực, gây tắc đường. Những người đàn ông vờ chen lấn đến gần rồi quơ tay… sờ soạng người cô gái rồi cười rũ rượi.

.. cô gái quay sang nhảy khiêu dâm nơi công cộng
Nhiều người đành phải chào thua khi thấy “người đẹp” tự tin nhảy vũ điệu khiêu dâm ngay trên đường phố. Cô gái làm hình ảnh người phụ nữ bị biến dạng một cách thô tục. Nhiều người đi đường ngán ngẩn, lắc đầu “vô văn hóa quá đi mất!”.

Theo Vietnamnet.




[size=5]
[/size]


[size=5]Đẹp mà bị khùng, tội nghiệp[/size]……. 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)