Chuyện lạ 2013-03-04 16:20:59

Phần da thừa nặng tới 12,6kg sau khi giảm cân


[size=6]Phần da thừa nặng 12,6kg đã khiến cuộc sống anh Stephen có nhiều bất tiện và mệt mỏi.[/size]
Một người đàn ông đã chịu sự tác động khủng khiếp của quá trình giảm cân khi phần da nặng tới 12,6kg chùng xuống tận… đầu gối. Đó là câu chuyện của anh Stephen Dockerill, 48 tuổi, đến từ Wandsworth, phía nam London (Anh).
 
Stephen Dockerill cho biết, trước đây cân nặng của anh lên tới gần 208kg. Nguyên nhân khiếnStephen tăng cân không kiểm soát là do sự thiếu lành mạnh trong cơ chế sinh hoạt. Anh đã từng có một cơ thể khỏe mạnh nhưng sau một mối quan hệ tình cảm đổ vỡ, Stephen trở nên lười biếng trong việc tập thể dục.
 

Stephen Dockerill có làn da chảy xệ bất thường sau khi giảm cân.

 
Sau 2 lần phẫu thuật thắt dạ dày để giảm cân, Stephen chỉ còn nặng 113kg. Tuy nhiên, làn da người đàn ông này bắt đầu chảy xệ xuống và khiến vẻ ngoài anh “biến dạng” khủng khiếp.
 

Phần da thừa nặng 12,6kg đã khiến cuộc sống anh Stephen có nhiều bất tiện và mệt mỏi.



Do phần da thừa quá nặng, Stephen Dockerill gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Anh không thể đi bộ, vệ sinh cá nhân và quan hệ tình dục. Stephen nói: “Tôi như đang làm tù nhân trong chính cơ thể của mình vậy. Tôi hạnh phúc vì đã từ biệt con số cân nặng khổng lồ, nhưng tôi đang sống một cuộc sống cô đơn với làn da chảy xệ này”.
 
Anh chia sẻ: “Những sinh hoạt hàng ngày như đi lại, mặc quần áo, vào phòng tắm tôi đều rất khó khăn để thực hiện. Tôi đã không nhìn thấy bộ phận sinh dục của mình trong 12 năm và không thân mật với phụ nữ suốt 11 năm qua. Bên cạnh đó, tôi còn bị chứng đau đầu gối vì phần dạ dày quá nặng khiến trọng lượng bị dồn xuống dưới”.

Cân nặng trước đây của người đàn ông lên tới hơn 200kg.

 
Hiện tại, Stephen Dockerill hi vọng sẽ có một ca phẫu thuật miễn phí từ NHS (Sở y tế Quốc gia) để loại bỏ phần da chảy xệ. Stephen nói thêm: “Tôi không thể ngủ trên lưng của mình vì áp lực quá nặng. Tôi muốn cắt bỏ phần da thừa. Nó khiến tôi quá mệt mỏi. Tôi muốn sống cuộc sống bình thường, mặc quần áo bình thường, ngủ một giấc thật ngon và có một người phụ nữ để yêu thương”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)