Tin tức - pháp luật 2012-02-25 06:03:47

Phận đời tủi cực của gái gọi ở New York


[size=2]Mỗi cô gái ở Bronx, New York (Mỹ) tìm đến mại dâm đều có một nguyên nhân khác nhau, nhưng điểm chung của họ ở thời điểm hiện tại là nghiện ngập, không nhà cửa và cuộc sống trông chờ hoàn toàn vào việc bán thân.[/size]Một nhân viên của tổ chức Citigroup ở New York đã dành ra rất nhiều thời gian để tìm hiểu về cuộc sống của những gái mại dâm ở Bronx. Đó là anh Chris Arnade, (46 tuổi). Cùng với chiếc camera trên tay, anh đã chuyện trò với những gái mại dâm không nhà, nghiện ngập ở Bronx để khám phá thêm về cuộc sống của họ, những con người dưới đáy xã hội giữa thành phố New York giàu sang.

Dưới đây là những khắc họa về một số nhân vật mà Chris đã gặp:

Vanessa (35 tuổi)



Vanessa năm nay 35 tuổi, đã có 3 con với người chồng vũ phu. Trong những giây phút đánh mất chính mình, cô đã tìm đến ma túy sau khi mất con, đứa thì bỏ đi, đứa thì về với bà ngoại. Chất trắng chết người đó đã khiến cô bán cả nhà và tìm đến việc bán thân để lấy tiền hút hít.

Vanessa sinh ra và lớn lên ở Arthur Avenue, Bronx, nhưng giờ sống tại Hunts Point vất vưởng qua ngày. Khi được tác giả hỏi chuyện, cô đang đứng ở góc đường “tìm khách”, trông tiều tụy đến đáng thương.

Cynthia (46 tuổi)

Cynthia năm nay 46 tuổi, bắt đầu làm nghề bán thân xác từ năm 13 tuổi. Cynthia kể lại rằng, khi đó cô đã bỏ nhà ra đi sau khi cãi nhau với bà mẹ đơn thân ở Brooklyn. Cô kể lại: “Tôi không muốn nghe lời mẹ tôi. Bà chẳng cho tôi chút thời gian nào yên bình cả”.

Cynthia hiện là mẹ của 15 người con, 11 người hiện vẫn còn sống. Người con nhỏ nhất năm nay 16 tuổi, đứa lớn nhất 30 tuổi.

Khi được hỏi muốn chia sẻ gì về cuộc đời mình, Cynthia nhìn vào mắt tác giả, suy nghĩ một lúc, rồi nói: “Trung thực, đó là con người tôi. Một con người trung thực”.

Sonia (46 tuổi)



Sonia năm nay 46 tuổi và là mẹ của 5 người con. Hiện cô đang sống bằng nghề bán thân xác để có tiền mua ma túy. Với giọng rất lịch sự và nhẹ nhàng, cô kể lại cho tôi và bạn của tôi là Nina về con đường đến với ma túy.

Sonia kể rằng cô bắt đầu bập vào ma túy khi 22 tuổi, khi đó cô đã là mẹ của 3 đứa con. Kể từ đó, để có tiền mua thuốc, hàng ngày cô phải bán thân xác của mình cho cánh đàn ông.

Khi được hỏi cô cần bao nhiều tiền một ngày để mua ma túy, Sonia chia sẻ: “Càng nhiều càng tốt. Tôi không thể dừng ma túy được. Tôi kiếm được ít tiền, mua, hút rồi nghỉ ngơi trong khoảng nửa tiếng rồi lại đi kiếm tiền tiếp. Cứ như vậy, vòng quay chẳng bao giờ dừng cho đến khi tôi biết chẳng còn vị khách nào nữa thì mới về nhà”. Sonia cũng tiết lộ thêm, cô hiện đang có một người chồng rất tuyệt vời, đã chung sống với cô 17 năm. Anh ta không hút thuốc, không uống rượu hay dính dáng tới một chút thuốc gây nghiện nào.

Khi kể về cuộc đời mình, Sonia đã òa khóc. Cô kể về quãng đời còn trong sạch mà giờ trở lại với những điều đó với cô là một ước mơ xa xỉ. Khi được hỏi vì sao cô lại tiếp chuyện tôi, Sonia chia sẻ: “Tôi là người tốt nhưng mắc những căn bệnh xấu”.

Lisa P



Mặc dù trời lạnh cóng, Lisa vẫn đứng trong bóng tối chờ khách. Từ nghiện ngập, cô chuyển sang làm gái bán dâm. Cô hiện là mẹ của 8 đứa con, đứa đầu tiên chào đời khi cô 15 tuổi.

Khi được hỏi vì sao cô chia sẻ về cuộc đời mình, cô trả lời: “Tôi là người mâu thuẫn, phức tạp. Tôi không phải là người xấu và có rất nhiều người đang tiếp tục cần tôi làm. Con người không đơn giản chút nào”.

Maribel



Maribel tiến lại gần tôi và bạn tôi là Nina để xin 50 cent. Tôi xin phép chụp một kiểu ảnh của cô và nói là muốn nghe câu chuyện cuộc đời cô. Cô trả lời: “Nếu tôi kể cho anh nghe câu chuyện cuộc đời tôi, anh sẽ khóc đấy”.

Maribel cũng là một con nghiện và đã sinh con 5 lần. Đứa con bé bỏng 5 tháng tuổi và chồng cô đã qua đời trong một vụ tai nạn khi cô mới chỉ 19 tuổi. Một năm sau đó, cô lại tiếp tục mất một đứa con nữa. Đau đớn tuyệt vọng, sức khỏe giảm sút, cô tìm đến ma túy. Những giọt nước mắt lăn dài trên má, cô nói: “Anh có biết thế nào là trái tim tan vỡ không?”. Ma túy cho cô những phút giây “lên tiên” nhưng đã biến cô thành một kẻ nô lệ của những cơn nghiện.

Theo Zing/Infonet
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)