Người mẫu - hoa hậu 2013-12-20 08:20:48

Phan Lê Ái Phương đẹp mong manh mùa Noel


Trong không khí rộn ràng của mùa Giáng Sinh, rất nhiều nghệ sỹ đã thực hiện các bộ ảnh đặc biệt dành cho Noel. Phan Lê Ái Phương cũng muốn hoà mình vào không khí của mùa lễ hội cùng với bộ ảnh được thực hiện khá mới mẻ.
Với bộ ảnh này, Ái Phương đã thể hiện được nét trẻ trung và năng động nhưng cũng rất quyến rũ dưới ánh đèn lung linh được trang hoàng khắp nơi để chào đón mùa Noel đặc biệt này.
Hình ảnh được thực hiện khi thành phố vừa lên đèn, kết hợp giữa ánh sáng gần tắt của ngày và ánh đèn của đêm tạo nên một không gian khá lung linh. Với bộ ảnh này, Ái Phương đã thể hiện nét gần gũi, mộc mạc, nhẹ nhàng nhưng rất tinh tế qua từng góc máy. Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh Mr. Blue.
Ngoài bộ ảnh dành cho mùa Giáng Sinh thì vào ngày 22.12 sắp tới, tại cà phê My life coffee số 1 Nam Quốc Cang, Ái Phương sẽ có một mini show đặc biệt trong những ngày Noel. Trong mini show này, với chủ đề dành cho Noel, với những ca khúc quen thuộc về mùa Giáng Sinh sẽ được Ái Phương thể hiện mộc mạc cùng guita, trong không gian âm nhạc lãng mạn và ấm áp.
Ái Phương cho biết: “Phương muốn có được một không gian ấm áp trong những ngày Noel này dành cho khán giả, cũng như sẽ là một đêm giao lưu thật gần gũi với các fan. Đây cũng là một buổi offline chính thức của Ái Phương với khán giả của mình sau thời gian dài tham gia hoạt động ca hát”.
Trong đêm mini show, Ái Phương cũng sẽ dành món quà cho các fan của mình khi cô lần đầu tiên giới thiệu chính thức music video mới nhất của mình. Đây cũng là một ca khúc hoàn toàn mới sẽ được Ái Phương tung ra vào cuối tháng 12.












Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)