Hot boy - hot girl 2010-06-08 02:43:56

Phan Linh "Bộ Tứ 10A8" khoe tóc ngắn và tiết lộ… người yêu


[size=1]Gặp Phan Linh sau một thời gian rời khỏi “Bộ tứ 10A8”, cô nhóc với mái tóc xù ngày nào giờ đã ra dáng thiếu nữ mới lớn xinh xắn, thanh mảnh. Phan Linh đang ôn tập để chuẩn bị cho kì thi lớp 10 vào cuối tháng này.[/size]


Thùy Anh (Phan Linh trong phần 1 của Bộ tứ 10A8) gặp chúng tớ trong một buổi sáng cuối tuần rất mát mẻ. Bạn ấy mặc một chiếc váy bohemien in họa tiết màu xanh lá, mái tóc cắt ngắn ôm lấy gương mặt trắng hồng. Hầu như ai đã gặp Thùy Anh đều có chung nhận xét rằng, bạn ấy ở ngoài đời xinh hơn rất nhiều so với khi lên ảnh hay trên phim. Cao ráo, thanh mảnh, ra dáng thiếu nữ, cô bạn này đang ở trong giai đoạn nước rút để chuẩn bị cho kì thi lớp 10 vào cuối tháng này.






Thùy Anh xinh xắn và lạ mắt với mái tóc ngắn


Mái tóc ngắn có vẻ rất hợp với Thùy Anh đấy, trông bạn xinh quá!

(Cười), giờ mình cũng thấy khá buồn cười khi ngắm lại những cái ảnh tóc xù ngày trước của mình đấy. Nhiều bạn bè nhận xét mình hợp với tóc ngắn hơn.

Khá nhiều bạn vẫn còn thắc mắc về sự ra đi khá lặng lẽ và gần như mất hút sau đó của Thùy Anh?

Mình cũng tiếc lắm, đóng Bộ tứ từ những ngày đầu tiên mà. Nhưng ở thời điểm này thì phải biết đặt mục tiêu nào lên trước hết. Mình đang học rất căng để chuẩn bị cho kì thi lớp 10. Mình định thi vào Ams nên càng phải cố gắng. Trong khi đó, nếu tham gia Bộ Tứ 10A8 thì cứ 1 tháng lại mất khoảng nửa tháng đóng phim rồi.

Bố mẹ thì muốn phim gì thì phim cũng phải tập trung học hành thi cử cho tốt đã. Ngoài ra, mình cũng đã tham khảo ý kiến của chị Điệp trong đoàn làm phim rồi anh Tăng Nhật Tuệ, cuối cùng thì quyết định chia tay Bộ tứ.

Lúc chia tay thì mong ngày được quay lại đoàn làm phim lắm. Nhưng sợ lúc mình thi xong thì Bộ tứ cũng đã quay xong rồi. Hi vọng sau này sẽ được tham gia vào một bộ phim khác, vì mình rất mê đóng phim mà.

Có một số ý kiến cho rằng vì anh Tuệ chia tay Bộ tứ nên Thùy Anh cũng dừng vai theo?

Mình cũng nghe thấy vậy, có lẽ vì mọi người thấy trong đoàn làm phim mình chơi thân nhất với anh Tuệ nên nghĩ rằng quyết định của mình bị ảnh hưởng bởi anh ấy.

Nhưng nói đúng ra, đó là vai diễn của mình, quyết định của mình. Cái nào thấy tốt thì mình làm, không thể nói là do anh ấy nghỉ nên mình nghỉ được.




Vậy từ ngày rời Bộ Tứ, Thùy Anh còn hay gặp các bạn trong đoàn làm phim không?

Mình đi học khá nhiều: học chính, học thêm rồi về học với bố nữa, nên nói thật rất ít khi ra ngoài. Có những hôm chỉ biết quãng đường từ nhà đến trường rồi từ trường về nhà. Nhưng có những cuối tuần tranh thủ nghỉ được thì mình vẫn chạy qua đoàn làm phim chơi với các bạn. Rồi sang nhà Hồng Tú, Diệu Hoa (cùng tham gia dàn diễn viên của Bộ tứ 10A8) tám chuyện.

Nhưng ở thời điểm này thì gần như cắm đầu học suốt ngày, chẳng đi được đâu. Phải hết tháng này thì mới chơi “thả phanh” được (cười).




Bạn có cảm thấy buồn không khi nhiều người cho rằng, Lala (Mai Chi) nổi bật hơn Phan Linh trong Bộ Tứ?

Mình không buồn. Đánh giá thì là tùy mỗi người. Nhưng ngay từ khi đóng phần 1, chị Mai Chi đã rất được chú ý rồi, sang phần 2 đóng vai chính chị ấy lại càng nổi bật hơn thì đó là điều đương nhiên. Điều đó sẽ làm cho bộ phim thêm ấn tượng.

Cho bọn tớ tò mò một chút, trên Facebook của Thùy Anh dường như thấy bong dáng của một anh chàng “đặc biệt”. Bạn tiết lộ một chút về anh chàng ấy được không?

Tiết lộ một chút thôi nhé. Anh ấy là một người khá nổi tiếng với cộng đồng giới trẻ, hơn mình mấy tuổi liền tuổi nên rất chững chạc, người lớn, quan tâm tới mình lắm. Bọn mình “in a relationship” được một thời gian rồi, nhưng mình đang bận học nên ưu tiên phần lớn thời gian cho việc đó, chỉ thi thoảng hai đứa mới gặp nhau thôi, thường là sau giờ học anh ấy chở mình về.

Cảm ơn Thùy Anh. Chúc bạn sẽ giành được kết quả thật tốt trong kì thi cuối tháng này!













Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)