Tình yêu - giới tính 2017-08-02 09:35:25

Phẫn nộ cặp đôi hồn nhiên hôn hít vùng nhạy cảm ngay giữa siêu thị


Thời gian gần đây, những hình ảnh cặp đôi ngang nhiên sàm sỡ nhau nơi công cộng đã khiến nhiều người phẫn nộ. Chỉ sau ít phút chia sẻ, loạt hành động này đã nhận phải rổ gạch đá từ phía cộng đồng toàn châu Á.



Cặp đôi đã khiến nhiều người phẫn nộ vì hành động của mình

Mới đây, trên trang thông tin của Trung Quốc đã chia sẻ hình ảnh cặp đôi ngang nhiên sờ soạng, hôn vùng nhạy cảm của nhau giữa siêu thị. Hình ảnh nam thanh niên mặc chiếc áo xanh đưa bàn tay sờ soạng vào bên trong trang phục của cô gái và đẩy vào tường đã nhanh chóng gây chú ý.





Những hành động nhạy cảm của cả hai đã gây bão cộng đồng mạng

Không chỉ sờ soạng nhau mà người đàn ông còn cúi người để hôn vùng nhạy cảm của thiếu nữ và tiếp xúc da thịt với nhau. Mặc kệ những ánh mắt nhòm ngó, chỉ trỏ của mọi người cặp đôi vẫn tiếp tục “làm chuyện ấy”. Cộng đồng mạng đã tỏ ra rất phẫn nộ với hành động của cặp đôi này: “Sao lại có thể làm như vậy với nhau giữa đường như vậy; Hết chỗ rồi à; Nhìn chỉ muốn đập màn hình; Thật không thể tin nổi, giờ thanh niên manh động quá!…”

Việc thể hiện tình cảm của các cặp đôi là điều không ai có thể cấm đoán vì đó là quyền cá nhân của mỗi người. Nhưng việc thể hiện tình cảm quá đà ngay giữa nơi đông người thì cũng không nên và nó chưa bao giờ được khuyến khích. Mỗi người cần biết kìm chế cảm xúc của mình để không phải nhận thái độ phẫn nộ từ phía cư dân mạng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)