Tin tức - pháp luật 2015-07-15 01:36:32

Phẫn nộ con trai sát hại mẹ ruột để che giấu hành vi trộm bê


Sau khi dắt một con bê của hàng xóm về nhốt trong chuồng nhà mình, sợ người mẹ ruột sẽ trình báo hành vi ăn trộm của mình nên Khánh đã ra tay sát hại bà.

Thông tin từ Công an huyện Nghi Lộc, Nghệ An cho biết, đơn vị đã bắt tạm giam đối tượng Vương Đình Khánh (SN 1994, trú tại xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc) để điều tra làm rõ tội danh “Giết người”. Nạn nhân của Khánh không ai khác chính là người mẹ ruột Nguyễn Thị Vân (SN 1967).

Trước đó vào ngày 13/7, người thân gia đình bà Vân nhận được thông tin bà đột ngột qua đời. Ngay sau đó, người thân trong gia đình đến để làm thủ tục mai táng cho người xấu số.

Tuy nhiên, lúc tắm rửa cho bà, mọi người phát hiện một vết siết ở cổ nạn nhân, nghi ngờ cái chết của bà Vân có nhiều khuất tất nên người thân đã trình báo sự việc lên cơ quan điều tra. Tại thời điểm bà Vân tử vong trong nhà chỉ có 1 mình người con trai là Vương Đình Khánh.



Hiện trường xảy ra vụ việc.

Lập tức Khánh được mời lên cơ quan điều tra để. Tại đây Khánh đã thừa nhận mình chính là hung thủ đã sát hại mẹ đẻ. Khánh khai đã dùng dây siết cổ bà Vân đến chết.

Theo tìm hiểu được biết, trước đó Khánh có dắt một con bê của hàng xóm về nhốt trong chuồng nhà mình. Sợ mẹ sẽ trình báo sự việc mình ăn trộm bê nên Khánh dọa sẽ giết chết bà Vân nếu dám nói ra sự việc. Sau đó, bà Vân được phát hiện đã tử vong.

Những người dân sống gần nhà bà Vân cho biết, Khánh suốt ngày ăn chơi lêu lổng thường xuyên đánh đập mẹ mình. Nhưng mọi người không thể ngờ “nghịch tử” này lại có thể ra tay sát hại ngay cả chính người mẹ đẻ của mình.

Theo

Bình Minh / Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)