Chuyện shock 2010-04-11 16:22:50

Phẫn nộ việc cô gái bị cảnh sát vật lăn quay vì… mặc đồ quá khiêu gợi!! sock


- “Bảo vệ người dân mà làm thế à? Chúng tôi cũng là con người bằng xương bằng thịt do cha sinh mẹ đẻ chứ đâu phải quái vật?”…

Một nam cảnh sát Đài Loan lực lưỡng nặng hơn 80 kg thấy một cô gái bán trầu cau ăn mặc quá “mỏng manh” tiếp khách bèn tiến lại nhắc nhở. Không thèm để ý, hậu quả người đẹp bị anh cảnh sát vật ngã “bốn vó chổng lên trời”. Mặt mày xây xát, chưa hết, cô gái còn bị còng tay đưa về đồn.


Hình ảnh sự việc được ghi lai qua camera công cộng.



Quá trình “chấp pháp” bằng bạo lực của nhân viên cảnh sát Đài Bắc này đã bị camera ven đường ghi lại. Nạn nhân phẫn nộ bày tỏ: “Bảo vệ người dân mà làm thế à? Chúng tôi cũng là con người bằng xương bằng thịt do cha sinh mẹ đẻ chứ đâu phải quái vật?”.





Cảnh sát cho biết, khoảng 9 giờ sáng ngày 10/4 khi cảnh sát đi tuần tra qua phố Trung Chính phát hiện trước quán bán trầu cau có một cô gái mặc áo lụa mỏng tang áp người vào cánh cửa xe chào mời khách, cô ả có vẻ “quá trớn” này lộ cả nội y khi nói chuyện với khách.

Nhân viên cảnh sát cho rằng đấy là hành vi không đẹp nên bước tới nhắc nhở, khuyên mỹ nhân giữ lấy thuần phong mỹ tục.






Nhan Như Ức, 19 tuổi, không những không nghe theo mà còn buông lời mạt sát. “Tôi nhắc nhở cô rút ngay lại câu nói vừa rồi, nếu không muốn bị buộc tội lăng mạ người thi hành công vụ” – anh cảnh sát phản ứng.

Nhan Như Ức tiếp tục chửi bới ầm ỹ, cô ả định bỏ vào trong quầy thì bị anh cảnh sát ngăn lại để “làm cho ra nhẽ”. Hai bên tranh cãi, đấu khẩu chán chê thì chuyển sang “động thủ”.





Theo hình ảnh ghi lại được từ camera an ninh, nhân viên cảnh sát đã khống chế “Tiểu Kiều” bằng cách vật cô ta ngã xuống, còng tay lại và đưa về đồn.





Nhan Như Ức có ngoại hình khá chuẩn, mặt mũi sáng sủa khả ái. Sau khi điều tra mới vỡ lẽ, cô nàng là người mẫu trang bìa của khá nhiều tạp chí người đẹp với phong cách khá thoáng và bạo dạn mặc dù năm nay mới 19 tuổi.

Nhan Như Ức hoàn toàn không phải gái mại dâm, cô là chủ cửa hàng bán trầu cau ở phố này. Đây là mặt hàng khá phổ biến đối với người dân Đài Loan.





Ở Đài Loan nhiều người đàn ông có thói quen ăn trầu cau giống các cụ già ở Việt Nam, những cửa hàng bán trầu cau ở đất nước này mọc lên nhan nhản như trà đá ven đường ở Hà Nội.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)