Hot boy - hot girl 2014-04-23 07:42:40

Phan Thiết - Thành phố "ra lò" những hot boy, hot girl miền Nam


[size=large]Phan Thiết - Thành phố "ra lò" những hot boy, hot girl miền Nam.[/size]
 
[size=small]Từ trước đến nay, hễ nói đến nơi nào có nhiều trai xinh, gái đẹp hay hot boy, hot girl nhất ở khu vực miền Nam, thì chắc chắn 10/10 bạn đều cho rằng không đâu bằng TP.HCM. Bởi đơn giản một điều rằng, Sài Gòn hiện đang là nơi hoạt động của nhiều hot icon trong mọi lĩnh vực từ ca hát, người mẫu ảnh, thời trang,… Nhưng suy đi xét lại, và chịu khó "zoom" vào profile của dàn hot teen đình đám nhất nhì trong cộng đồng FB từ trước đến nay, bạn sẽ khá bất ngờ khi Bình Thuận lại là tỉnh xuất hiện nhiều hotboy hotgirl nhất. Và hot teen mới nhất theo thống kê của FB là một chàng trai dễ thương với khuôn mặt vô cùng ăn ảnh.[/size]
[size=large]  [/size]
[size=large] Hot Teen Kul Ken [/size]
[size=large]  [/size]
Thời gian gần đây, giới trẻ đang truyền tay nhau những bức ảnh cực cute, với gương mặt dễ thương, và gu ăn mặc khá ổn. Những hình ảnh nhanh chóng lan rộng, không chỉ riêng trong cộng đồng teen Bình Thuận, mà còn được teen nhiều nơi biết đến.

 
Kul Ken tên thật là Nguyễn Thành Tân, hiện tại anh đang học 11 tại trường THPT Bùi Thị Xuân, Bình Thuận. Anh bắt đầu biết đến khi tham gia cuộc thi Ngôi Sao Mùa Hè do báo H2T tổ chức. Với khả năng chụp ảnh, tạo dáng rất tốt, nên Kul Ken nhanh chóng được BTC cuộc thi đánh giá rất cao. Sau đó một thời gian, Kul Ken được mời tham gia chụp ảnh cho khá nhiều trang báo online, tạp chí trẻ nhưng anh chàng sinh năm 1997 này đã từ chối vì hiện tại anh phải theo đuổi con đường học vấn của mình. Gần đây tuy ít xuất hiện trên tạp chí, nhưng anh vẫn giữ được độ HOT của mình, bởi lượng theo dõi trên FB của anh ngày càng tăng. 

Kul Ken có thói quen "chụp ảnh dạo", dù đi đến đâu cũng thích được "chụp" lại những bức ảnh mang phong của riêng mình để chia sẻ trên Facebook. Hình ảnh của Kul Ken đã được một số website dành cho teen ở Bình Thuận sử dụng, và còn mời anh tham gia làm mẫu cho các bộ ảnh mới. 

 


Kul Ken được các bạn trẻ ở Bình Thuận yêu thích vì có gương mặt vô cùng ăn ảnh

 

Được biết Kul Ken sinh ra và lớn lên tại phường Mũi Né thuộc thành phố Phan Thiết, Bình Thuận, bố là Bảo vệ cho một trường tiểu học, mẹ của anh chỉ buôn bán nhỏ, anh còn còn em trai nhỏ hơn mình một tuổi, gia đình cũng không mấy là khá giả, nhưng với nổ lực của gia đình và sự cố gắng của mình, anh đã tạo được chỗ đứng cho mình trong thế giới Hot Teen này  

 

Từ bé, anh đã phải lam lũ cùng gia đình để kiếm sống, nên tuổi thơ cũng không mấy là hoàn hảo. Anh tâm sự rằng: " Mỗi người tự quyết định tuổi thơ cho mình, và tôi cũng thế, tôi cũng tự cho tôi một tuổi thơ, tuy nó không hoàn hảo như các bạn khác nhưng dù sao đi nữa tôi rất tôn trọng nó bởi nó đã giúp tôi trưởng thành từ rất sớm. Tôi cảm ơn ba mẹ, tôi cảm ơn cuộc sống lam lũ đã tạo điều kiện cho tôi vươn lên và có được một cuộc sống như ngày hôm nay".

 

Theo chúng tôi biết, hiện nay vẫn có nhiều antifan của Ken, vậy liệu Ken có bị áp lực hay có khó khăn ảnh hưởng gì đến cuộc sống của mình hay không?

" Ken thấy mình rất đơn giản, bình dị như các bạn khác. Ken cũng chưa từng nghĩ mình sẽ được mọi người biết đến nhiều hơn với hình tượng hot boy hay hot teen gì cả. Ken chỉ đang thực hiện những điều mình yêu thích vì vậy Ken cũng không quan tâm nhiều đến những antifan gì đó"

 

Một số hình ảnh khác của Kul Ken:

Gần đây anh tung một loạt ảnh đầy tâm trạng, nhưng vs khuông mặt điển trai anh đã gây nhiều cảm xúc cho giới trẻ củng như cộng dồng FB.

 


 

 


 
 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)