Truyện tranh 2011-12-19 00:54:40

phân tích chapter 567 truyện Naruto


    [*][size=5]Khả năng điều khiển Vĩ Thú của Tobi[/size] Ngũ Vĩ bất ngờ xông đến chỗ thầy trò Naruto nhưng thực chất là để tấn công Tobi. Đáng tiếc lại bị hắn quật ngã bằng một sợi xích (!) Cách khống chế vĩ thú giống hệt với Kushina (!) và tất nhiên con mắt sharingan cũng hiện hữu trên mắt đối tượng ! Phải chăng hắn có liên quan gì đến dòng tộc Uzumaki ?! Có lẽ việc kiểm soát một lúc quá nhiều đối tượng, cả Vĩ Thú bên trong hao tốn khá nhiều chakra, do đó hắn không thể hoàn toàn chiếm hữu chúng đươc. Những tiếng than khóc của Gobi như tiếng cầu cứu xé lòng Hachibi, nó cảm thương cho đồng loại trước một tên "đại Jinchuuriki" tàn bạo và tham vong.


    Click this bar to view the full image.

    [size=4]———————————————————-[/size] [*][size=5]Trí thông minh của Kakashi[/size] : Nanh Trắng hẳn phải rất hãnh diện khi có một người con anh hùng trong cuộc chiến nhẫn giả lần 3 và nay cùng học trò ưu tú nhất của con mình chinh chiến trước tên đầu sỏ Akatsuki Tobi. Ngay từ khi bắt gặp cặp mắt Sharingan, Rinnegan đã gợi lên trong đầu anh những nhẫn thuật khủng khiếp từng phải nếm thử mùi vị trong đợt tấn công của Pain. Nhưng lần này hoàn toàn khác, không rõ Tobi đã dùng thuật Nagato để điều khiển chúng và làm cách nào đó đã giúp những tên này có lại sức mạnh của chính mình (bằng Edo Tensei ?!). Sau vài chiêu sáp lá cà dò la năng lực, những tên này không hề dùng bất cú chiêu thức nào của Pain mà đơn thuần chỉ là sức mạnh cá nhân đương thời (tức là sức mạnh đó vốn không phải của Tobi Có liên quan Edo Tensei ?!). Cũng chưa biết rõ Tobi có cho chúng sử dụng nhẫn thuật bá đạo của Rinnengan hay không nhưng có lẽ vấn đề chakra là mấu chốt .



    Tobi từ đầu truyện vốn đã túc trí đa mưu, hắn đã lường trước việc bị phát hiện yếu điểm nhưng giờ đây mối hiểm họa mới bắt đầu khi hắn cho 2 Vĩ Thú lộ diện dạng nguyên hịnh Việc hắn hạn chế hiện nguyên hình tất cả các Jinchuuriki có thể cũng là vì các lý do đã nêu trên. không có thuật nào hoàn hảo, việc điều khiển của hắn vẫn chưa hoàn chỉnh .
    Click this bar to view the full image.
    [size=4]———————————————————-[/size] [*][size=5]Khẩu chiến giữa Hachibi và Kyuubi[/size] : Với Kyuubi, Vĩ Thú được tạo ra cũng chỉ để bị "nhồi nhét" vào chủ thể, bị con người đối xử như cằm thú .Bản thân Cửu Vĩ cũng bị Nhất Vĩ đố kị trước thái độ khinh rẻ, quan trọng hóa sức mạnh (theo một vài tài liệu thì sức mạnh tăng dần theo số lượng đuôi). Rõ ràng trong đầu Kyuubi là một khối thù hận sâu nặng, khó hóa giải .Nó bỏ ngoài tai những gì Bát Vĩ nói và muốn đi ngũ (!) Một hành động né tránh sự thật ?! Trong khi Naruto đang cật lực chiến đấu ngoài kia thì nó đành lòng ngũ say ?! Thế trận càng lúc càng khó khăn cho LM, Naruto đã tốn quá nhiều chakra cho các phân thân khắp các mặt trận để tiêu diệt binh đoàn Zetsu Trắng giả mao. Xét theo lý lẽ mà Hachibi đã từng giải thích cho Naruto nghe về việc sử dụng quá nhiều chakra Vĩ Thú sẽ dẫn đến cái chết thì đúng ra Uzumaki đã "lên bàn thờ" từ khá lâu trước rồi ! Điều này đã khiến Bát Vĩ khúc mắc ,và chỉ có một câu trả lời hợp lý : Kyuubi đã không hề lấy chakra của tiểu tóc vàng trong trạng thái "Chakra Cửu Vĩ" !!



    Mưa lâu cũng thấm đất, những tình cảm, suy nghĩ trở thành một jinchuuriki khôgn phải quá đau khổ hay ước nguyện để hóa giải chuỗi thù hận v…v…. từng câu nói đầy chân thành của Naruto vang vong; Kyuubi lẽ nào không rung động ? Không rõ câu trả lời của Hồ Ly thế nào, Naruto đang thở dốc mệt mỏi đang bị rơi vào miệng của Yonbi trong khi nó đang dùng đôi bàn tay khỏe mạnh của loài khỉ đột nắm đuôi Hachibi tung lên trời .May mắn thay "Vị Cứu Tinh" lại đột ngột trở lại trạng thái Vĩ Thú (!) - thứ mà cậu vừa đánh mất vì cạn kiệt chakra. Không lẽ Kyuubi đã đồng ý xuất trận giải cứu LM !

    "/>
    [size=4]———————————————————-[/size] [size=4]Dự Đoán Cá Nhân :[/size] Kyuubi hợp tác cùng Naruto, biến hình hoàn toàn đánh tan 2 vĩ thú kia. Hachibi và 2 Shinobi Mộc Diệp truy kích Tobi để hắn mất tập trung và phá thuật điều khiển của hắn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)