Truyện tranh 2009-05-12 17:01:00

Phan Vỹ Bá chi 7 triệu để… hôn “hờ” Lee Da Hae


[Kênh14] - Choàng vậy ta!
Nam ca sỹ nổi tiếng trong bộ phim “Bất lương tiểu hoa” - Phan Vỹ Bá mới đây đã bay sang Hàn Quốc thực hiện MV “Song Nhân Vũ” (Dance For Two) và đặc biệt mời nữ diễn viên xinh đẹp của Hàn Quốc Lee Da Hae đảm nhận vai nữ chính. Được biết, MV “Song Nhân Vũ” của Phan Vỹ Bá cũng là MV có kinh phí đầu tư kỷ lục nhất từ trước tới nay trong làng nhạc Hoa ngữ.






Trong MV lần này, ngôi sao của phim “Phía Đông Vườn Địa Đàng” - Lee Da Hae sẽ đóng vai diễn của chính cô ngoài đời - một ngôi sao nổi tiếng, trong khi đó, Phan Vỹ Bá được “đo ni” vào vai một vệ sỹ. Chính vì thế nên nhiều ý kiến cho rằng, “Song Nhân Vũ” gần như là phiên bản Đài Loan của phim “Vệ Sỹ” (do Kevin Costner, Whitney Houston đóng).

Trong kịch bản, Lee Da Hae và Phan Vỹ Bá cùng có tình cảm với đống phương nhưng họ lại không dám đến cùng nhau. Ở một cảnh quay thân mật, Lee Da Hae gần như đã hôn Phan Vỹ Bá nhưng vì ý đồ của đạo diễn, anh chàng phải quay mặt đi và từ chối nụ hôn này. Theo như đạo diễn tiết lộ thì Lee Da Hae và Phan Vỹ Bá sẽ có khá nhiều cảnh thân mật trong MV nhưng tất cả chỉ chạm mức… gần như hôn thôi.


Hai anh chị í chỉ toàn hôn "hờ" thui à!

Toàn bộ cảnh quay trong MV đều được thực hiện tại Hàn Quốc do chính đạo diễn tên tuổi Trương Tế Hách - người từng hợp tác với Rain, Jeon Ji Hyun đảm nhận. Chịu trách nhiệm biên đạo phần vũ đạo trong MV này cũng là một tên tuổi danh tiếng đã từng làm vịêc với BoA. Và theo dự tính có tới hơn 80 nhân viên tham gia thực hiện “Song Nhân Vũ” cho Phan Vỹ Bá.

Nhận xét về lần hợp tác này, Phan Vỹ Bá cho biết: “Thường thì khi hợp tác với những nữ nghệ sỹ Hàn Quốc rào cản lớn nhất chính là ngôn ngữ. Nhưng thật may mắn cho tôi khi Lee Da Hae đã học tiếng Trung 4 năm rồi và cô ấy nói tiếng Hoa rất thạo. Làm việc với cô ấy thật là thoải mái”.



Để thực hiện MV “Song Nhân Vũ”, Phan Vỹ Bá đã chi ra tới 7 triệu Đài tệ - một con số kỷ lục trong lịch sử làm MV của Trung Quốc từ trước tới nay. Trước đây, dân tình đã từng có phen choáng khi Châu Kiệt Luân chi ra 3,5 triệu để thực hiện quay ngoại cảnh MV tại Nga năm 2004 và trong năm 2007, Tôn Yến Tư đã cất công sang Ai Cập thực hiện MV với chi phí 3 triệu, nhưng những con số đó chưa là gì so với “Song Nhân Vũ” của Phan Vỹ Bá. “Tôi không cần biết sẽ phải chi ra hết bao nhiêu tiền. Tôi phải cám ơn công ty của mình vì họ đã đối xử với tôi rất tốt” - Phan Vỹ Bá nói.







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)