Chuyện shock 2012-06-05 13:41:50

Phát điên vì hàng xóm suốt ngày F.A.P =]]


Một người dân bực tức nói: [size=3]"Anh ta cứ rên rỉ suốt ngày. Tiếng động đó còn khủng khiếp hơn cả tiếng động vật gầm rú. Chúng tôi thật sự không thể chịu nổi."[/size]

Những người dân sống ở một khu chung cư tại Malmo, Thụy Điển đã không thể chịu nổi âm thanh mà người hàng xóm gây ra khi… "tự sướng". Tồi tệ hơn, người hàng xóm này còn làm như vậy suốt cả ngày lẫn đêm. Thậm chí có người đã phải gửi đơn tố cáo lên Chính quyền địa phương.




Khu chung cư tại Malmo, Thụy Điển.


Một người dân sống tại đây bực tức nói: "Anh ta cứ rên rỉ suốt ngày. Tiếng động đó còn khủng khiếp hơn cả tiếng động vật gầm rú. Chúng tôi thật sự không thể chịu nổi." Tuy nhiên, Chính quyền địa phương tại Malmo từ chối can thiệp vào việc này vì họ cho rằng, mức độ tiếng động không đến mức gây ảnh hưởng đến sức khỏe của những người sống xung quanh.

Ông Nicolas Strömbäck, một quan chức chính quyền ở Malmo cho biết: "Đây là vấn đề giữa các hộ các gia đình với nhau, vì thế Chính quyền sẽ không can thiệp." Bên cạnh đó, ông Nicolas cũng nói rằng, Chính quyền cần có thêm bằng chứng về việc người đàn ông "tự sướng" ảnh hưởng đến mọi người như nào. Như vậy, Chính quyền mới có thể can thiệp và giải quyết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)