Tin tức - pháp luật 2011-08-15 07:16:12

Phát hiện 4 xác trẻ em dưới mương nước ở Hà Nội


Xác của bốn cháu bé được tìm thấy ở dưới mương nước ở cạnh tuyến đường công trường xây dựng Láng – Hòa Lạc (Hà Nội).

22h40 ngày 14/8, người dân thôn Phú Đô (xã Mễ Trì, huyện Từ Liêm) tá hỏa khi phát hiện xác bốn cháu bé chết dưới kênh nước của công trường xây dựng mở rộng và hoàn thiện tuyến đường Láng - Hòa Lạc.

Trước đó, khoảng 16h cùng ngày, bốn cháu bé, gồm: Nghiêm Văn Hưng (11 tuổi); Nghiêm Văn Huy (8 tuổi); Ngô Văn Hưng (12 tuổi) và Ngô Văn Hùng (7 tuổi) rủ nhau đi chơi.

Nơi phát hiện xác 4 cháu bé

Đến tối, bố mẹ của các cháu nhỏ không thấy về nên đã đi tìm, sau gần 5 giờ đồng hồ tìm kiếm khắp làng nhưng đều không thấy, gia đình đã báo lên chính quyền địa phương để được hỗ trợ tìm kiếm. Nghi ngờ các cháu đến nhà bạn chơi, chính quyền địa phương đã thông báo trên phường tiện truyền thanh nhưng không có hồi âm.

Đến 22h, người dân đi ra cánh đồng có các công trường đang thi công thì phát hiện có nhiều đôi dép để ở trên bờ của kênh nước (đây là các hố lớn do công trường thi công tạo nên, mưa lớn làm nước ngập sâu khoảng 5m) nên sinh nghi.

Rất đông người dân đã tụ tập đến công trường để làm rõ sự việc

Vừa lội xuống tìm kiếm, dân làng lần lượt phát hiện thi thể lạnh ngắt của những đứa trẻ đang nằm dưới nước.

Nghiêm Văn Hưng và Nghiêm Văn Huy là 2 anh em trai của gia đình anh Nghiêm Văn Toàn và chị Trần Thị Bình. Cháu Ngô Văn Hưng và Ngô Văn Hùng là con của anh Ngô Văn Lịch và chị Lê Thị Sắn, tất cả đều ở xóm 2, thôn Phú Đô, xã Mễ Trì, huyện Từ Liêm, Hà Nội.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)