Tin tức - pháp luật 2015-01-12 23:09:21

Phát hiện đôi nam nữ tử vong trong phòng trọ


Một đôi nam nữ vừa được phát hiện chết trong phòng trọ trong tư thế nằm ôm nhau tại thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Nạn nhân được xác định là anh Vũ Quốc H., và chị Phạm Thị H. (sinh năm 1993, quê Nam Định).

Theo tin tức trên Vietnamnet, vào khoảng hơn 8h sáng 12/1, tại dãy nhà trọ ở ngõ D.N A, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội, nhiều sinh viên bàng hoàng khi phát hiện đôi nam nữ ôm nhau chết trên giường.

Căn phòng nơi phát hiện đôi nam nữ ôm nhau chết

Một một người sống cùng xóm trọ kể lại, khoảng 8h sáng, cô đang ngồi trong phòng trọ thì nhận được tin nhắn của anh Vũ Quốc H. (sinh năm 1991, quê Hưng Yên), ở phòng cùng dãy trọ nhắn tin với nội dung: “Nếu không thấy anh mở cửa thì đập cửa xông vào nhé”.

Quá hốt hoảng, nữ sinh này vội chạy sang gõ cửa nhưng không thấy anh H. ra mở. Nghi có chuyện chẳng lành, nữ sinh liền gọi thêm một bạn nam ra phá cửa xông vào.

Khi đã phá vỡ tấm cửa, các sinh viên trong dãy trọ vô cùng hoảng hốt khi phát hiện đôi nam nữ chết trên giường trong tư thế ôm nhau.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, các sinh viên đã nhanh chóng báo cho chủ nhà và lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc.

Đến trưa, bố mẹ cô gái đã bắt xe lên Hà Nội nhận dạng thi thể nạn nhân.

Liên quan đến đôi nam nữ ôm nhau chết trong nhà trọ, một người sống trong khu trọ chia sẻ trên Zing, đôi nam nữ này yêu nhau. Đêm 11/1, nhiều người có nghe thấy tiếng cãi vã giữa họ.

Vũ Quốc H. là cựu sinh viên một trường đại học đóng trên địa bàn, còn H. đang là sinh viên năm cuối.

Chiều cùng ngày, một cán bộ Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết, cơ quan chức năng đang giám định thi thể nạn nhân để xác định nguyên nhân vụ việc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)