Tin tức - pháp luật 2012-10-16 08:53:58

Phát hiện nhiều vật thể lạ trong chai bia Festival


Những vật thể lạ bám dày ở phía trong vỏ chai bia mang nhãn Festival của Công ty Bia Huế khiến anh Lộc và bạn bè không dám mở uống.

Chiều 14.10, anh Hồng Lộc (ngụ nhà 15, kiệt 6 đường Tôn Thất Tùng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế) cùng một người bạn mua 6 chai bia nhãn hiệu Festival của Công ty TNHH Bia Huế (243 Nguyễn Sinh Cung, TP.Huế) ở một quán gần nhà về uống. Trong lúc uống bia, anh Lộc phát hiện 1 trong số những chai bia mua về có chứa nhiều vật thể lạ nên không dám mở uống.


Chai bia Festival có nhiều vật thể lạ

Trên chai này ghi rõ ngày sản xuất là 4.09.2012 và hạn sử dụng là 6 tháng kể từ ngày sản xuất. Những vật thể lạ bám dày ở phía trong vỏ chai bia.

Sáng 15.10, anh Lộc gọi điện cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH bia Huế để phản ánh vụ việc trên. Đại diện bộ phận này đã yêu cầu gặp trực tiếp anh Lộc để giải quyết, nhưng vì lý do tế nhị nên anh Lộc yêu cầu chỉ gửi ảnh chứng minh chai bia có cặn bẩn cho bộ phận trên. Tuy nhiên phía công ty không chấp nhận giải quyết theo phương án mà anh Lộc đưa ra.


Anh Lộc và chai bia chưa mở có chứa vật lạ.

Cũng theo anh Lộc, tuy là bộ phận chăm sóc khách hàng nhưng khi anh gọi điện đến phản ánh thì người đại diện trả lời “rất khó nghe”. “Thật ra tôi chỉ muốn phản ánh để họ rút kinh nghiệm thôi chứ tôi không đòi hỏi quyền lợi gì cả”- anh Lộc giải thích.

Trước cách trả lời “rất khó nghe” của phía công ty, chiều 15.10, anh Lộc đã gặp PV Dân Việt để bày tỏ bức xúc.


Nguyễn Anh Tuấn - DânViệt



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)