Chuyện lạ 2017-01-14 06:01:42

Phát hiện "quái vật chân to" trong rừng ở Bắc Ailen?


Một người phụ nữ dắt cho đi dạo nói mình đã chụp lại hình ảnh của sinh vật lạ giống như “quái vật chân to “ (bigfoot) trong khu rừng ở Bắc Ailen.


Hình ảnh được cho là "quái vật chân to" xuất hiện trong rừng ở Bắc Ailen.

Theo Daily Mail, Maxine Caulfield dắt chó đi dạo trong khu vực gọi là Slieveanorra ở Bắc Ailen thì thấy chú chó dùng “giác quan thứ sáu” để tìm kiếm thứ gì đó giữa những hàng cây.

Caulfield không quá chú ý cho đến khi về nhà. Xem lại những bức ảnh, cô thấy hình bóng kỳ lạ trông giống như một con thú đang lẩn trốn trong rừng.

Những câu chuyện ma quái đã xuất hiện ở khu vực Slieveanorra từ tháng 10.1942. Khi đó, một chiếc máy bay ném bom B17 của Không quân Mỹ rơi xuống một ngọn núi ở đây, khiến 8 trong số 10 người trên máy bay thiệt mạng.



Maxine Caulfield nói chú chó cô dắt theo đi dạo đã cảm thấy điều kỳ lạ.

Cô Caulfield (49 tuổi) nói trên Daily Mail: “Tôi không biết chuyện gì xảy ra nhưng khi nhìn lại bức ảnh, tôi cảm thấy bị sốc. Tôi chưa từng chứng kiến thứ gì như vậy từ trước”.

Chú chó thường rất năng động và không ngừng chạy nhảy. Nhưng khi cô Caulfield đi qua khu vực đó, chú chó đột nhiên dừng lại và nhìn về một hướng.

Caulfield nói thêm: “Mọi người chỉ vào bức ảnh và nói đây là ‘quái vật chân to’ nổi tiếng. Tôi khá cởi mở với những hiện tượng siêu nhiên kỳ lạ và nghĩ rằng, có thể có thứ gì đó ở ngoài kia”.



Tấm bia tưởng niệm những nạn nhân thiệt mạng trong vụ rơi máy bay ném bom Mỹ năm 1942.

“Quái vật chân to” huyền thoại là sinh vật khổng lồ nửa người nửa vượn, nổi tiếng trong văn hóa Mỹ. Ước tính có tới 95% trường hợp nghi nhìn thấy “quái vật chân to” thực tế không chính xác. Nhưng cũng có một số ít các trường hợp cho đến nay, người ta vẫn chưa thể lý giải được.

“Phóng to vào bức ảnh, hình bóng kỳ lạ trông giống như một con thú. Lịch sử của khu vực này cũng khiến người ta phải suy nghĩ”, Caulfield chia sẻ.

Người phụ nữ 49 tuổi cũng phát hiện một tấm thánh giá trong rừng, khắc ngày 31.03.76, gần nơi tưởng niệm các nạn nhân thiệt mạng trong vụ rơi máy bay quân sự.

Theo Đăng Nguyễn - Daily Mail (Dân Việt)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)