Chuyện shock 2016-12-31 01:27:59

Phát ngôn gây sốc của cô gái: "Con trai đi xe số nhìn bẩn bẩn, đừng mơ tán gái"


Sở hữu hàng nghìn lượt thích cũng như lượng người theo dõi, một fanpage mang tên Phạm Thị Mỹ Hồng có một phát ngôn gây sốc về tình yêu, cô cho rằng "đi xe số nhìn nó bẩn bẩn, không có xe tay ga, iphone thì đừng tán gái".
link youtube của cô nàng
Có vẻ lời tuyên bố này của cô gái trẻ đã đụng chạm đến lòng tự ái của nhiều chàng trai, đặc biệt là các chàng trai trẻ chưa có tiền, chưa có sự nghiệp. Vì vậy, hàng loạt những comment la ó, chửi rủa liên tiếp dội bom về phía cô gái. Nhiều người cho rằng cô gái này quá thực dụng thậm chí còn có người chửi cô là "não ngắn".


Bên cạnh đó, cũng có nhiều anh chàng lại thấy cô gái này nói cũng có lý và xem đây là một động lực để phấn đấu. Bởi ai cũng biết, gái đẹp thì chỉ mê người tài, người giỏi, người giàu còn người nghèo thì chỉ có thể quen gái xấu thôi. "Em ấy nói quá đúng rồi còn gì nữa, không hiểu sao lại có nhiều người, nhất là các thanh niên trên răng dưới các tút lao vào chửi em ý ham vật chất".

Tình yêu là sự thỏa thuận phải được sự chấp thuận từ hai phía, các anh đi tán gái cũng toàn nhắm vào những em xinh tươi, mông to, ngực nở; gái xấu răng hô, mồm hôi, ngực lép, mặt chuột kẹp, lưỡi cày thì các anh cho lượn ngay từ vòng gửi xe cơ mà? Vậy tại sao các anh lại chửi một em gái khi em ấy đòi những cái vật chất là điều vô cùng tối thiểu của một người đàn ông đáng được gọi là thu nhập ổn định. Đàn ông nghèo thì cũng như là gái xấu vậy thôi.

Em ấy cũng không đòi hỏi gì quá cao siêu cả tất cả đều rất bình thường, xe tay ga giờ như cái Nouvo hàng second hand mới kính cong cũng chỉ khoảng 20 triệu đổ lại, iPhone 5s bản lock Nhật cũng có hơn 3 triệu đắt hơn mấy con Nokia cục gạch. Khi anh không có được những thứ đó chứng tỏ anh là người quá kém trong thu nhập và khả năng kiếm tiền. Chứ cô ấy có đòi hỏi anh phải có SH hay iPhone 7 nọ kia gì đâu mà kêu là đòi hỏi về vật chất quá đáng.

Các anh ạ, vật chất không làm nên tình yêu nhưng tình yêu không thể duy trì nếu thiếu vật chất. Nếu đã không có đủ vật chất để duy trì một tình yêu thì bỏ luôn đi cho nhanh, đỡ phải tán tỉnh làm gì cho mất thời gian của cả cô gái và tốn cả thời gian của các anh.

Tôi không ủng hộ chuyện yêu nhau vì vật chất thế nhưng tôi lại ủng hộ tình yêu phải dựa trên nền tảng vật chất cơ bản tối thiểu. Ví dụ đàn ông hiện nay tháng thu nhập không hơn 10 triệu thì đừng nên tán gái làm gì cho mất công. Thà bỏ thời gian đi tán gái đó tập trung vào việc học hành, làm việc để tăng thu nhập rồi tán gái thì sẽ có ích hơn. Tin tôi đi, thu nhập dưới 10 triệu mà có thể duy trì một tình yêu lúc đó là 1 cực hình, yêu mà khổ vậy thì thà tối tối, tuốt lươn còn khỏe hơn nhiều.

Các chàng trai ạ, thời giờ không còn "một túp lều tranh hai quả tim vàng"mà muốn cưới gái xinh, gái đẹp thì phải thể hiện bản lĩnh đàn ông đi chứ đừng chỉ biết ngồi đó mà ca thán, chửi rủa.

Tôi cũng không hoàn toàn đồng ý với quan điểm của cô gái trên bởi cách nhìn của cô gái ấy quá phiến diện khi cho rằng đi xe tay ga và điện thoại iPhone là ngon lành. Nhiều anh chàng tài giỏi, thành đạt họ không thích đi xe tay ga thì sao. Thế nhưng tôi vẫn đồng ý với quan điểm là tình yêu cần phải dựa trên nền tảng vật chất cơ bản thì mới có hạnh phúc.

Tôi không nói là phải cưới chồng giàu đặc biệt là tiền của bố mẹ. Thế nhưng, tôi ủng hộ hãy yêu và cưới những người đàn ông biết kiếm tiền từ chính năng lực của mình, biết phấn đấu. Tóm lại là có thể lo lắng được cho vợ cho con.

Đừng bao giờ tin rằng tình yêu có thể giúp no bụng. Tình yêu chỉ đẹp khi yêu, còn khi cưới nhau về nếu không còn cái bỏ vào miệng, không tã sữa cho con thì chỉ suốt ngày cãi cọ, gấu ó nhau mà thôi. Lúc đó chẳng có cái gì là có thể yêu đương, lãng mạn, hạnh phúc cả đâu.

Phụ nữ giờ thông minh lắm, họ chọn người đàn ông chưa giàu chứ không bao giờ chọn người đàn ông mãi nghèo. Họ chọn người biết kiếm tiền và cầu tiến, chứ không bao giờ chọn những người đàn ông cứ mãi ngồi đó than thở mình nghèo mà không có ý chí tiến thủ hay sự cố gắng gì cả.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)