Tình yêu - giới tính 2009-10-21 09:55:00

Phép lạ của mái tóc mềm mượt


Bạn có biết điều gì khiến bạn trẻ Việt nam trở nên duyên dáng, quyến rũ mọi nơi mọi lúc hơn không? Đó chính là do phép lạ từ một sản phẩm dầu gội mang lại đấy.
SunSilk – bí quyết làm nên vẻ đẹp mái tóc của hàng triệu bạn gái Việt

Từ lâu, Sunsilk đã được coi là một sản phẩm dầu gội chăm sóc tóc mang lại một phép lạ đặc biệt làm ngây ngất và tỏa sáng cho hàng triệu bạn gái thời gian qua.



Ấn tượng hơn, phép lạ của loại dầu gội này đã được kiểm chứng từ ca sỹ, người mẫu Hồ Ngọc Hà đấy. Được biết, Hồ Ngọc Hà là người đầu tiên biết đến phép lạ từ SunSilk Siêu Mềm Mượt mới và chị ấy đã không giữ cho riêng mình mà truyền đến cho hàng triệu bạn gái Việt Nam khác.

Những ngày cuối tháng 9 vừa qua, các bạn gái khi có mặt trong tour diễn ở 6 thành phố lớn “SunSilk – Và em đã yêu” đã thực sự vui sướng khi được khám phá một phép lạ diệu kỳ.




Các cô nàng không chỉ yêu thích mà còn truyền tai nhau về sự hiệu nghiệm của phép lạ mềm mượt – bí quyết làm nên vẻ đẹp mái tóc đến hàng triệu bạn gái trong cả nước. Và thực sự phép lạ mềm mượt đã thật sự giúp cho bạn gái Việt Nam duyên dáng, quyến rũ hơn với một mái tóc mềm mượt ấn tượng.



Những lưu ý để sở hữu mái tóc khỏe đẹp

- Chọn loại dầu gội thích hợp cho mái tóc

Do mỗi người đều sở hữu những loại tóc khác nhau: tóc mỏng, tóc dày, tóc thẳng, tóc xoăn… nên nhất thiết bạn phải chọn một loại dầu gội và dưỡng tóc phù hợp cho tóc. Sunsilk với trọn bộ dầu gội, dầu xã có thể là một trong những lựa chọn thích hợp nhất với các loại tóc, mang lại cho bạn một mái tóc luôn mềm mượt và khỏe mạnh.



- Chăm sóc tóc đúng cách

Hãy học cách chăm sóc mái tóc đúng cách bằng cách thường xuyên loại bỏ những sợi tóc chẻ ngọn để kích thích tóc phát triển khỏe mạnh; Không nên uốn sấy, duỗi, là hấp nóng “liên tùng tục” vì rất có hại cho tóc; Chải tóc nhẹ nhàng để tránh gây tổn thương cho tóc.

Ngoài ra, bạn nên măm nhiều các vitamin và khoáng chất để tóc khỏe mạnh, bóng mượt hơn. Đặc biệt kết thân nhiều với các thực phẩm giàu protein, kẽm … cũng rất tốt cho mái tóc đấy.

- Học cách nuông chiều mái tóc



Một tuần một lần, bạn hãy bỏ thời gian nuông chiều mái tóc bằng cách tự chế những mặt nạ cho tóc nhé. Ví như bạn có thể chế mặt nạ từ các loại quả như kiwi, chuối, bơ với dầu ô liu hoặc mặt nạ sữa chua….Những loại mặt nạ này sẽ cung cấp dưỡng chất cho tóc và mang lại cho bạn mái tóc bóng đẹp hơn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)