Sao Việt 2014-08-19 05:35:19

Phi Thanh Vân vui sướng vì có bầu với "phi công trẻ"


[size=6]"Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân cho biết cô và bạn trai đã reo lên khi que thử thai hiện 2 vạch đỏ.[/size]
Sau khi đăng tải dòng chia sẻ hé lộ tin vui mang bầu trên mạng xã hội, với nội dung: "Hai vợ chồng xinh tươi đi bàn công việc làm ăn, con yêu ngoan không phá ba mẹ, để ba mẹ làm việc với khách nghe",Phi Thanh Vân xác nhận với phóng viên thông tin mang bầu là có thật. Hiện tại, cô và bạn trai Bảo Duy tận hưởng niềm vui vô bờ bến này.
Nữ diễn viên "Kính thưa ô sin" chia sẻ sau nhiều lần bị lỡ cơ hội được làm mẹ nên vài năm nay, cô luôn khao khát được có con. “Khi que thử thai hiện lên 2 vạch, tôi mừng quá, chỉ muốn hét lên. Đã lâu lắm rồi, nay tôi mới có một niềm vui lớn thế này. Theo tính toán của tôi, thai nhi được khoảng 4 tuần. Rất có thể tôi sẽ sinh con trai nhưng điều này mới chỉ là dự đoán, cũng chưa thể chắc chắn”, cô nói.
Cũng như nữ diễn viên, bạn trai cô – phi công trẻ Bảo Duy cũng mừng vui không kém. Phi Thanh Vân cho biết, anh hơi bất ngờ nhưng việc có con này đều nằm trong kế hoạch và sự mong đợi của hai người. Sau khi biết tin vui, cặp đôi cũng báo cho gia đình hai bên và mọi người đang rất hạnh phúc vì điều này.
Phi Thanh Vân và Bảo Duy hạnh phúc khi đón tin vui.

Mặc dù, mong muốn sinh con trai cho phi công trẻ nhưng Phi Thanh Vân chia sẻ cô cũng rất lo lắng vì mình từng bị sảy thai nhiều lần trước đó. “Việc sinh con trai hay con gái không quan trọng bằng việc tôi được làm mẹ một lần. Bao nhiêu năm nay, lúc nào tôi cũng mong có một đứa con gọi mình bằng mẹ, trong nhà ngập tràn tiếng cười của con nít. Do vậy, mỗi lần sảy thai, tôi đều bị khủng hoảng tinh thần. Do vậy, sắp tới, tôi sẽ sắp xếp công việc quản lý spa để có nhiều thời gian dưỡng thai, chăm sóc bản thân.Tôi hy vọng chuyện tình cảm của tôi và Bảo Duy sẽ có một kết thúc đẹp, có hậu. Tôi cầu mong ông trời thương và ban tặng cho tôi một đứa con” – cô tâm sự.
Cô cũng cho hay, nếu như trời thương, mọi việc tiến triển tốt đẹp như kế hoạch, cô sẽ tái hôn với Bảo Duy và sinh con vào đầu năm 2015. Cô và người yêu đều từng đổ vỡ trong hôn nhân nên rất dễ đồng cảm, chia sẻ và thấu hiểu lẫn nhau. Cả hai sẽ cố gắng để chăm sóc, bù đắp tình cảm cho những đứa con chung và con riêng. Cô cũng khẳng định, chuyện bạn trai có vợ và hai con riêng không ảnh hưởng đến tình yêu cô dành cho anh.
Cả hai lên kế hoạch tái hôn vào thời gian tới.

"Những ngày qua, khi báo chí quan tâm đến chuyện tình cảm của tôi và Duy, tôi có chút áp lực nhưng may mắn tôi lại là người phụ nữ cá tính, mạnh mẽ nên luôn biết đơn giản hóa vấn đề, khiến mọi chuyện nhẹ nhàng hơn. Chuyện Bảo Duy từng có vợ con thì giờ ai cũng biết. Họ đang chuẩn bị hoàn tất thủ tục ly hôn nên tôi cũng không lo lắng gì nhiều. Chúng tôi sẽ cùng vượt qua sóng gió để chuẩn bị vun đắp cho tổ ấm của hai đứa vào thời gian tới", Phi Thanh Vân chia sẻ.
Sau những đổ vỡ trong cuộc hôn nhân cùng người chồng ngoại quốc cách đây 2 năm thì mới đây, Phi Thanh Vân đã tìm lại được hạnh phúc bên tình yêu mới của mình. Người yêu hot boy của Phi Thanh Vân kém cô 2 tuổi. Tuy nhiên, khoảng cách về tuổi tác dường như không phải là vấn đề khi suốt thời gian qua cặp đôi này vẫn liên tục chia sẻ những khoảng khắc ngọt ngào bên nhau trên mặt báo.
Trước khi đón nhận tin vui có bầu, Phi Thanh Vân cũng phải đối mặt với những ồn ào như Bảo Duy bị đồn thổi có vấn đề về giới tính, từng yêu nghệ sĩ Thành Lộc hay chuyện chàng phi công trẻ có vợ con cũng bị báo giới khui ra.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)