Chuyện lạ 2016-10-13 02:22:08

Phiên bản nam của Kim Kardashian khoe vòng 3 gây sốc =))


Chàng trai 18 tuổi không ngại khoe vòng 3 căng tròn trên Instagram, thu hút hàng nghìn người hâm mộ.

Ruby Rue, 18 tuổi, ở Melbourne (Australia), miêu tả mình là "anh chàng đẹp trai" và liên tục đăng ảnh tự sướng khoe vòng 3 "khiến phái nữ cũng phải ghen tỵ". Từ một người vô danh, Ruby Rue thu hút 13.000 người theo dõi trên Instagram nhờ những bức ảnh gợi cảm. Tuy vậy, vòng 3 tròn căng của Ruby Rue được cho là sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều người cũng tỏ ra khó chịu trước những hình ảnh lộ liễu, không phù hợp giới tính của chàng trai 18 tuổi.

Ruby Rue chỉ khoác một tấm chăn để phô bày đường cong cơ thể khó tin.


Việc vô tư khoe thân trên mạng xã hội khiến Ruby Rue bị một số người thấy chướng mắt và hack tài khoản Instagram của anh chàng. Tuy nhiên, "phiên bản nam của Kim" nhanh chóng mở một tài khoản mới và tiếp tục đăng hình khoe vòng 3 khêu gợi.

Chàng trai 18 tuổi bị "ném đá" vì những hình ảnh khoe thân như thế này.


Theo The Sun, Ruby Rue là thành viên mới nhất trong danh sách dài những người cố gắng bắt chước hình ảnh đặc trưng của Kim Kardashian.

Năm ngoái, một thống kê cho thấy số ca phẫu thuật nâng mông đã tăng đến 98% từ năm 2014, với hình mẫu theo đuổi là các ngôi sao gợi cảm như Kim Kardashian và Nicki Minaj. Không chỉ các cô gái mà cả các chàng trai, như Ruby Rue, cũng muốn sở hữu vòng 3 trứ danh như Kim.

Một chàng trai khác nổi tiếng nhờ bắt chước ngoại hình của Kim là Jordan James Parke, 25 tuổi, ở Salford (Anh). Jordan được biết đến là người đã bỏ ra 130.000 bảng Anh (hơn 3 tỷ đồng) trong suốt 6 - 7 năm để dao kéo gương mặt giống ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ. Jordan cho biết anh đã sửa mũi 2 lần, độn cằm, hút mỡ cổ, xăm lông mày, bơm môi, bơm cằm, tiêm botox khắp mặt…

Jordan Parke cố gắng thay đổi diện mạo cho giống cô Kim.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)