Phim ảnh 2009-07-28 00:01:00

Phim ca nhạc hấp dẫn nhất 2K9 tung bộ poster siêu xì-tin


Poster quá cá tính luôn!
Hôm nay, 10 tấm poster cực cool của bộ phim âm nhạc đang được kỳ vọng nhất năm 2009, Fame, đã chính thức được nhà sản xuất chính thức công bố. Trên các tấm poster là những câu slogan rất ấn tượng như: Ta sẽ thành bất hủ (I’m Gonna Live Forever), Ta sẽ vươn tới thiên đàng (I’m Gonna Make It to Heaven), Ta sẽ học cách bay (I’m Gonna Learn How to Fly). Tất cả thể hiện khát vọng vươn tới đỉnh cao của các bạn trẻ trong giới âm nhạc.






Fame là câu chuyện về một nhóm vũ công, ca sỹ, diễn viên, nghệ sĩ tài năng sau 4 năm rèn luyện trong một môi trường đa dạng và sáng tạo ở Trường Trung Học Sân Khấu Nghệ Thuật New York. Nơi đây, học sinh dù xuất xứ từ bất cứ địa vị nào trong xã hội, cũng được tạo cơ hội để sống với ước mơ của chính mình. Nhưng danh vọng chỉ đến với những người thật sự tài năng, thật sự biết cống hiến, và nỗ lực rèn luyện.





Trong một môi trường cạnh tranh khắc nghiệt và đầy những chông gai tại Trường Trung Học Sân Khấu Nghệ Thuật New York, niềm đam mê của các bạn trẻ sẽ được thử thách. Ngoài mục tiêu nghệ thuật, họ còn phải đối mặt với mọi thứ khác vẫn thường xảy ra trong trường học: khoảng thời gian ồn ào tại trường, tình bạn sâu sắc, tình yêu nảy nở, và khoảng khắc tự khám phá bản thân.










Fame được làm lại từ bộ phim rất nổi tiếng cùng tên của năm 1980. Phim do đạo diễn Kevin Tancharoen chỉ đạo, với sự tham gia của các diễn viên Asher Book, Kristy Flores, Paul Iacono, Paul McGill, Kay Panabaker, Kherington Payne, Collins Pennie, Walter Perez, Anna Maria Perez de Tagle, Debbie Allen, Charles S. Dutton, Kelsey Grammer, Megan Mullally và Bebe Neuwirth.





Fame sẽ chính thức ra mắt khán giả tuổi teen vào ngày 25.09.2009 tại Bắc Mỹ. Và bạn có thể xem teaser trailer cực hot của bộ phim tại đây!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)