Truyện tranh 2009-03-24 07:27:00

Phim giả tưởng của Nicolas Cage xếp đầu bảng xếp hạng


(TT&VH Online) - Nicolas Cage lại một lần nữa chứng tỏ vai diễn “nhà tiên tri” một tay giải quyết tất cả rắc rối, mà khán giả đã quen thuộc qua hai tập phim National Treasure
, vẫn ăn khách khi bộ phim mới nhất của anh Knowing đã dẫn đầu bảng xếp hạng danh sách các phim ăn khách nhất Bắc Mỹ với doanh thu 24,8 triệu USD.


Bộ phim phiêu lưu giả tưởng, trong đó Cage sắm vai một nhà vật lý vũ trụ giải mã được một lời tiên tri về ngày tận thế qua đó cứu trái đất khỏi nạn diệt vong. Đây là bộ phim thứ 5 của anh có sự ra mắt thành công và là bộ phim thứ 9 xếp đầu bảng xếp hạng kể từ năm 1997.


Nicolas Cage trong một cảnh phim Knowing
Trong bối cảnh nền kinh tế ảm đạm, bộ phim có kịch bản về ngày tận thế này có vẻ là một liều kháng sinh đối với số đông khán giả. Nhà phân tích Paul Dergarabedian, chủ tịch hãng thống kê Media By Numbers, cho biết: “Trong bối cảnh ngày tận thế, tiền bạc chẳng còn ý nghĩa gì nữa, và tôi nghĩ điều đó đã hấp dẫn nhiều người. Có ai còn quan tâm đến những khoản nợ khi thế giới sắp sửa nổ tung?”

Nam diễn viên từng đoạt giải Oscar này đánh dấu sự mở màn ấn tượng nhất vào năm 2007 khi bộ phim Ghost Rider của anh thu về 45,4 triệu USD trong dịp cuối tuần phát hành đầu tiên, tiếp sau đó là hai tập phim National Treasure với mức thu 44,8 triệu và 35,1 triệu.

Richard Fay, chủ tịch hãng phát hành Summit cho biết: “Khán giả luôn coi Nicolas Cage là một ngôi sao điện ảnh lớn, và họ thích anh ấy trong những vai có tính khám phá những điều bí ẩn”. Fay còn cho biết bộ phim được hưởng lợi vì giới sinh viên học sinh vẫn còn ở nhà trong kỳ nghỉ xuân.

Xếp ở vị trí thứ 2 là bộ phim hài I Love You, Man với doanh thu 18 triệu USD. Đây là bộ phim thứ 3 cặp diễn viên Paul Rudd và Jason Segel hợp tác với nhau sau 2 bộ phim khá thành công là Knocked Up và Forgetting Sarah Marshall.

Bộ phim trinh thám kịch tính Duplicity với sự tái hợp của Julia Roberts và Clive Owen có sự ra mắt không như mong muốn khi chỉ thu về 14,4 triệu USD đành chấp nhận ở vị trí thứ 3.


Dàn diễn viên của phim Race to Witch Mountain, phim đã hạ bệ
"bom tấn" Watchmen
Quán quân tuần trước, Race to Witch Mountain, tuần này tụt xuống vị trí thứ 4 với mức thu 13 triệu USD, còn “quả bom tấn” Watchmen vẫn ở dưới một bậc với doanh thu 6,7 triệu USD.

Trần Việt (theo Reuters)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)