Phim ảnh 2009-06-12 02:20:21

Phim kinh dị đầu tay của Leonardo DiCaprio


“Shutter Island” mang phong cách Hitchcock, do Martin Scorsese đạo diễn và sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay. >> Xem trailer
Bạn cần cài Flash Player để xem được Clip này.

Đây là bộ phim đầu tiên của đạo diễn Martin kể từ năm 2006, khi The Departed của ông (cũng do Leonardo đóng vai chính) đoạt giải Oscar Phim xuất sắc. Shutter Island dựa trên tác phẩm trinh thám - kinh dị cùng tên, xuất bản năm 2003 và rất ăn khách của nhà văn Dennis Lehane. Phim đánh dấu lần hợp tác thứ tư của Martin và Leo, có nhiều hiệu ứng hình ảnh, góc máy và mối dựng đặc biệt ấn tượng.

Leo đóng vai cảnh sát Mỹ Teddy Daniels đi tìm một bệnh nhân (Emily Mortimer đóng) từng biến mất khỏi bệnh viện ở Massachusetts năm 1954. Khi lên đảo Shutter để tìm kiếm, Teddy cùng đồng đội Chuck Aule (Mark Ruffalo) bị các bác sĩ ở đây lừa gạt, gặp một cơn bão lớn và mắc kẹt trên đảo vì một cuộc nổi loạn.



Diễn viên Leonardo DiCaprio. Ảnh: Parade
Nhà văn Dennis Lehane (từng viết Mystic River, và Gone, Baby, Gone cũng đã được dựng thành phim) đã chào mời hãng Columbia Pictures mua bản quyền Shutter Island năm 2003. Sau đó đại diện của ông lại bán cho Phoenix Pictures và hãng này thuê nhà biên kịch Laeta Kalogridis viết kịch bản phim. Đến tháng 10/2007, dự án này được Columbia Pictures và Paramount Pictures hợp tác sản xuất. Martin Scorsese và Leonardo DiCaprio thống nhất họ sẽ tiếp tục làm phim với nhau trong Shutter Island. Phim đóng máy ngày 2/7/2008 và sẽ khởi chiếu tại Mỹ ngày 2/10.

Mai Trần

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)