Phim ảnh 2013-03-12 01:49:08

phim kinh dị Thái Lan '3AM'


'3AM' - Ám ảnh lúc 3 giờ sáng
 

 
3AM (Ba giờ sáng) là tác phẩm kinh dị 3D tuyển tập 3 phim kinh dị ngắn với ma, quỷ và những linh hồn báo thù, sẽ thay nhau ám ảnh bạn vào đúng thời điểm đáng sợ nhất trong đêm: 3 giờ sáng! Phim có sự tham gia của các diễn viên hàng đầu Thái Lan như Shahkrit Yamnarm, Ray Macdonald, Iirah Wimonchailerk, Peter Knight…
1 giờ sáng… Gió thổi
2 giờ sáng… Tiếng chó hú
3 giờ sáng… Cơn ác mộng bắt đầu


Phim thứ nhất: Bộ tóc giả.
Trong cửa hiệu bán tóc giả chất đầy những chiếc đầu búp bê vô hồn, một thứ gì đó hoá ra lại không hẳn vô hồn… Mint (Apinya Sakuljaroensuk) và May (Focus Jeerakul) là con gái của một gia đình làm tóc giả. Họ không gần gũi với nhau bởi Mint, cô em gái, không chăm lo gì cho cửa hàng, luôn để May phải làm việc một mình. Câu chuyện xảy ra vào ngày cha mẹ họ đi công tác nước ngoài, để lại 2 chị em trông cửa hàng.
May mua tóc cho cửa hàng mà không biết rằng nó được lấy từ một người đã chết. Cô mời bạn bè tới tiệc tùng tại nhà, ở đó các cô gái cùng làm tóc giả và đội chúng. Nhưng người chủ thực sự của bộ tóc lại không mấy hài lòng, và các cô gái sẽ đối mặt với đêm khủng khiếp nhất đời mình.

Phim thứ hai: Cô dâu ma.
Trong một căn nhà với quá khứ đen tối, hai xác chết nằm đó yên bình, bên nhau…
Tos là một y tá, người đồng ý làm công việc rùng rợn: chăm sóc xác chết của Mike và Cherry (Kanklao Duaysianklao), một đôi yêu nhau chết vì tai nạn chỉ một tuần trước khi tổ chức đám cưới. Bởi Mike và Cherry rất yêu nhau, cha mẹ họ quyết định bảo quản hai cái xác, giữ hai cỗ quan tài trong ngôi nhà được xây để ở sau ngày cưới của cặp đôi và cư xử như thể họ vẫn còn sống.
Công việc của Tos (Iirah Wimonchailerk) là chăm sóc cho xác chết. Dành cả 24 giờ bên họ, Tos nhận ra mình đã phải lòng xác chết xinh đẹp Cherry. Nhưng một tình yêu ngang trái như vậy sẽ chỉ mang lại những hậu quả khủng khiếp mà thôi.

Phim thứ ba: Làm tăng ca.
Trong một văn phòng ở trên cao, vào lúc nửa đêm, cả toà nhà vắng lặng như một nấm mồ, và những điều kỳ dị xảy ra…
Karan (Shahkrit Yamnarm) và Tee (Ray Macdonald) là những người đứng đầu một công ty thuê trụ sở văn phòng tại một toà nhà cao tầng bị đồn là có ma. Nhưng hai người đàn ông không sợ, họ thậm chí còn thích chơi khăm những người ở lại làm việc khuya.
Một đêm nọ, Bump và Nging ở lại muộn để làm nốt việc. Karan và Tee bắt đầu những trò đùa thường lệ để khiến họ sợ hãi. Nhưng những kẻ chơi khăm sớm cảm thấy không chắc rằng những điều lạ thường xảy ra trong văn phòng có phải trò chơi của họ không - hay là của kẻ khác.

Poster chung của 3AM.
Phim sẽ ra mắt khán giả Việt vào ngày 22/3. Các teen đón chờ xem nhé!
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)