Phim ảnh 2009-03-09 01:59:00

Phim mới của Chương Tử Di công chiếu tại Bắc Mỹ


(TT&VH Online) -
Bộ phim mới của Chương Tử Di mang tên Kỵ sĩ (The horsemen) đã xong phần chế tác hậu kỳ. Được biết, bộ phim này được công chiếu ở thị trường Bắc Mỹ trong những ngày đầu tháng 3.



Chương Tử Di trong Kỵ sĩ





Bộ phim Kỵ sĩ được dàn dựng dưới bàn tay của đạo diễn Jonas Akerlund với sự tham gia của hai diễn viên chính là Chương Tử Di và Dennis Quaid. Trong phim Chương Tử Di vào vai một nữ sát thủ. Cô là con nuôi của một gia đình thượng lưu người Mỹ, nhưng do bị đối xử ngược đãi nên tính cách biến đổi, từ một cô gái ngây thơ biến thành kẻ bị tình nghi là giết người. Kỵ sĩ nói về cuộc điều tra lần theo dấu vết vụ giết người hàng hoạt của Dennis Quaid và kẻ bị nghi ngờ là tên sát nhân không ai khác chính là Chương Tử Di. Trong phim có khá nhiều cảnh quay rùng rợn và Chương Tử Di một lần nữa thể hiện khả năng diễn xuất của mình.


Sau Giờ cao điểm 2 và Hồi ức của một Geisha thì Kỵ sĩ là bộ phim thứ ba của Chương Tử Di ở Hollywood. Trong Giờ cao điểm 2 cô vào vai một sát thủ đối đầu với Thành Long, Hồi ức của một Geisha Chương Tử Di sát cánh bên cạnh Dương Tử Quỳnh, Củng Lợi, thế nên có thể coi vai diễn nữ sát nhân trong Kỵ sĩ là vai diễn chính thức đầu tiên của Chương Tử Di tại Hollywood.

Chương Tử Di cho biết, khi nhận vai diễn này cô đã nghiên cứu rất kỹ tính cách nhân vật. Để diễn được vai sát nhân hàng loạt Chương Tử Di đã học từ diễn viên Anthony Hopkins rất nhiều. Cô tiết lộ rằng mình đã xem đi xem lại vai diễn bác sỹ Hannibal của Anthony Hopkins trong Hannibal để đúc rút kinh nghiệm, cách biểu cảm. Đã diễn rất nhiều vai với những tính cách khác nhau, nhưng vai kẻ sát nhân hàng loạt trong Kỵ sĩ vẫn là một thử thách với Chương Tử Di.



Một cảnh trong phim


Dennis Quaid trong phim Kỵ sĩ



Xin giới thiệu cùng độc giả Thể thao & Văn hóa Onine trailer bộ phim Kỵ sĩ:



Hiền Thương (Theo Sina)

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)