Tin tức - pháp luật 2013-10-30 01:47:29

Phó công an xã nổ súng bắn bạn gái<<<<<<<<<<<<<<


[size=6] Chiều 29/10, Công an huyện An Lão – Hải Phòng xác nhận đang thụ lý giải quyết vụ phó trưởng công an xã An Tiến nổ súng gây thương tích cho người bạn gái ngay tại nhà.[/size]
Người gây án là Phó trưởng công an xã An Tiến tên Bùi Xuân Hải (SN 1981, trú tại thôn Khúc Giản, xã An Tiến, huyện An Lão, Hải Phòng). Nạn nhân của vụ nổ súng là chị Phạm Thị N. (SN 1982, ở xóm 8 - xã Quốc Tuấn - huyện An Lão - Hải Phòng).
Theo đó, khoảng 20 giờ ngày 28/10, Hải tìm đến nhà chị N. để rủ chị này đi ăn ốc. Chị đồng ý, vào lấy áo khoác, khi quay lại thì xảy ra sự việc. Khi đó, trong nhà còn có bố mẹ N. trên gác và 2 con nhỏ đang ngồi học bài ở dưới nhà.
Ngay sau vụ nổ súng, chính hung thủ là người đưa nạn nhân đi cấp cứu. Hiện nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt – Tiệp (Hải Phòng).

Chị N đang điều trị tại bệnh viện.


Theo lời kể của nạn nhân, Hải và nạn nhân N. là bạn thân. Đã nhiều lần Hải đến nhà chị chơi và thường tháo đạn ra, để súng ở đầu giường.
Thông tin PV có được, anh Bùi Xuân Hải đã có vợ và 1 con gái đang học lớp 2. Còn chị Phạm Thị N. bỏ chồng, có 2 con gái, chuẩn bị xuất ngoại.
Xác nhận của ông Lương Xuân Thưởng – Trưởng công an xã An Tiến thì cả ban công an xã có 2 khẩu súng ngắn bắn đạn cao su là công cụ hỗ trợ được cấp trên trang bị phục vụ cho công việc tuần tra, trấn áp tội phạm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)