Tin tức - pháp luật 2012-03-19 07:30:16

Phó công an xã vào phòng 'thoa dầu' cho vợ người khác :))


[size=2]Sau nhiều lần theo dõi, người đàn ông 33 tuổi bắt quả tang vợ đang nằm trong phòng với phó công an xã.[/size]
Căn phòng anh Út phát hiện phó công an xã ôm vợ mình
Ngày 18/3, anh Danh Văn Út, 33 tuổi, ngụ xã Châu Khánh, huyện Long Phú (Sóc Trăng) cho biết, anh chính là "nạn nhân" của ông Huỳnh Tấn Hải, Phó Công an xã Châu Khánh vì anh phát hiện vợ với ông Hải "tòm tem" trong phòng ngủ tại nhà người chị bà con bên phía vợ.

Theo lời anh Út, đêm 15/3 tại nhà chị Hồ Thị Mén (ấp 4, xã Long Phú) có tiệc nhậu. Sau khi theo dõi, anh Út biết rõ vợ là Võ Thị Ngọc Nhi cũng có mặt nhậu cùng với ông Hải. Một lúc sau, anh thấy vợ đi vào phòng và ông Hải cũng đi theo.

Anh Út khẳng định, phó công an xã là người đã làm tan nát gia đình anh, khiến vợ anh nộp đơn ly dị để đi theo "tiếng gọi tình yêu" trong khi ông ta đã có vợ con.

"Sau khi theo dõi vợ vào phòng chị Mén, tôi thấy trong phòng chỉ bật đèn ngủ, vợ đang nằm ôm ông Hải nên la lớn để mọi người chạy vô. Anh Trần Văn Cường - bạn tôi và ông Hải - cũng có mặt chứng kiến toàn bộ sự việc", anh Út cho biết.

Hiện ông Hải đã bị UBND xã Châu Khánh buộc viết tờ tường trình để làm cơ sở xác minh, xử lý vụ việc. Theo giải trình của ông Hải, ông với chị Nhi không có tình ý gì. Hôm bị Út phát hiện trong phòng với chị Nhi là do vợ Út chóng mặt nên kêu ông Hải mang dầu gió vào phòng giúp.

Hiện tại, vụ việc đang được UBND xã Châu Khánh tiến hành làm rõ vì phó công an xã thuộc biên chế của địa phương chớ không thuộc Công an huyện Long Phú quản lý.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)