Người mẫu - hoa hậu 2018-12-23 16:51:00

Phô diễn hình thể với bikini, Hoa hậu Kỳ Duyên để lộ vòng 1 teo tóp không nóng bỏng như trước


Từng gây xôn xao với đôi gò bồng đảo nảy nở, mới đây Hoa hậu Kỳ Duyên lại khiến dân mạng ngỡ ngàng với vòng 1 kém căng tràn khi diện bikini.


Nổi tiếng là hoa hậu có vóc dáng chuẩn cùng vòng 1 ngoại cỡ, Kỳ Duyên thường xuyên chia sẻ hình ảnh mát mẻ phô diễn hình thể.

Cách đây ít giờ, mỹ nhân họ Nguyễn đăng tải loạt ảnh mặc bikini thư giãn tại bể bơi trong kỳ nghỉ mới đây. "Ước mơ được làm nàng tiên cá, còn có thành hay không thì chả biết. Phơi nắng cho ngày thảnh thơi...", Kỳ Duyên hào hứng.



Trong hình, Hoa hậu Việt Nam 2014 mặc bikini đen phô diễn vóc dáng nuột nà. Tuy nhiên, một số cư dân mạng tinh ý nhận ra số đo vòng 1 của Kỳ Duyên dường như có sự thay đổi.

Sau khi nâng cấp bằng "dao kéo", vòng 1 của Kỳ Duyên luôn ở thế cây tràn như muốn "nhảy" ra khỏi váy áo. Nhưng trong loạt ảnh mới này, người đẹp thành Nam lại khiến nhiều người ngỡ ngàng với phần ngực teo tóp hơn xưa.



Khi đặt ảnh quá khứ và hiện tại cạnh nhau, vòng 1 của Kỳ Duyên lộ sự khác biệt lớn khiến người nhìn phải tròn mắt ngơ ngác: "Vòng 1 căng đầy đâu rồi?", "Sao giờ lại bé thế nhỉ Duyên ơi?"…


Vòng 1 quá khứ và hiện tại của Kỳ Duyên bị soi khác lạ.

Bên cạnh đó, số khác lại phân vân vì nhìn hình ảnh Kỳ Duyên mà cứ ngỡ Bảo Thy. Trước nhận xét trái chiều, hoa hậu hiện vẫn ngó lơ thay vì thanh minh hay đáp trả như những lần trước.


Kỳ Duyên được nhận xét có gương mặt hao hao Bảo Thy.



Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên bước vào showbiz và trở thành ngôi sao hot. Ngoài việc thử sức trong nhiều vai trò khác nhau, từ người mẫu đến vị trí "cầm cân nảy mực" tại các cuộc thi, mỹ nhân họ Nguyễn cũng chăm chỉ rèn luyện sắc vóc.

Nhan sắc thay đổi theo thời gian của Kỳ Duyên cũng trở thành chủ đề nóng được bàn tán. Gương mặt hoa hậu thay đổi khá nhiều, từ mũm mĩm, phúc hậu cho tới thon dài sắc sảo.

Tin đồn người đẹp thành Nam cậy nhờ phẫu thuật thẩm mỹ xuất phát từ đó. Với gương mặt mới lạ, Kỳ Duyên được nhận xét như chị em sinh đôi với Bảo Thy - nữ ca sĩ cũng vướng nghi án đẹp lên nhờ "dao kéo".



Gần đây nhất, Hoa hậu Việt Nam 2014 tiếp tục vướng nghi án nâng cấp vòng 1 khi xuất hiện với đôi gò bồng đào lớn bất ngờ.

Không quanh co, Kỳ Duyên xác nhận nâng ngực trong một buổi họp báo: "Duyên thừa nhận mình đã can thiệp dao kéo ở vòng 1 để mình trở nên đẹp hơn. Còn lại gương mặt và những bộ phận khác trên cơ thể của Duyên chưa hề đụng chạm dao kéo".


Vòng 1 căng tràn của Kỳ Duyên sau khi nâng cấp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)