Tin tức - pháp luật 2013-10-30 00:49:39

Phó trưởng công an xã "lau súng", bạn gái bị bắn vào mặt


[size=6]Một phó trưởng công an xã mang súng được trang bị sang nhà bạn gái. Trong lúc anh Hải đang lau súng thì súng cướp cò, người bạn gái bị bắn trúng mặt ngã quỵ.[/size]
Chiều 29/10, trao đổi với PV Dân trí tại Bệnh viện hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng, chị Phạm Thị Nguyên (SN 1982, trú tại xóm 8, xã Quốc Tuấn, huyện An Lão), nạn nhân trong vụ nổ súng cho biết: Vào lúc 20h tối qua (28/10), anh Bùi Xuân Hải (hiện là Phó trưởng Công an xã An Tiến, huyện An Lão đến nhà chị chơi. Khi đến, anh Hải có mang theo khẩu súng ngắn. "Khoảng thời gian ấy, anh Hải mang súng ra lau. Chẳng may súng cướp cò trúng vào mặt tôi, gây trọng thương” - chị Nguyên kể lại.
Chị Nguyên còn cho biết: Mọi khi anh Hải đến nhà chị vẫn thường mang theo súng và lần nào anh ấy cũng tháo đạn ra và để súng trên đầu giường. Nhưng lần này, do anh Hải chưa tháo đạn nên trong lúc lau súng đã xảy ra sơ suất.
 


Chị Nguyên đang cấp cứu tại bệnh viện Việt Tiệp

 
Cháu Phạm Thu Phương (SN 1988), con gái chị Nguyên thì kể lại: “Khi chú Hải đến, cháu và em gái cháu đang ngồi học trong nhà thì nghe một tiếng nổ lớn. Hai chị em chạy ra thì thấy mẹ mình trên đầu đầy máu, ngã sụp xuống nền nhà. Còn chú Hải đứng ở cạnh đó.”
Sau khi xảy ra vụ việc, gia đình anh Hải đã đưa chị Nguyên đến Bệnh viện Đa khoa huyện cấp cứu. Do vết thương nặng, nạn nhân đã được chuyển lên Bệnh viện Việt Tiệp để cứu chữa. Hiện sức khỏe chị Nguyên đã hồi phục.
Trao đổi về vụ việc, ông Lương Xuân Thưởng, Trưởng Công an xã An Tiến (An Lão) cho hay: Công an huyện An Lão đã triệu tập anh Hải đến làm việc. Trước đó, Ban Công an xã được trang bị 2 khẩu súng ngắn bắn đạn cao su. Ông Thưởng giữ một cái và giao cho anh Hải một cái. Tuy nhiên, súng chỉ được mang theo khi thực hiện nhiệm vụ.
Còn ông Phạm Văn Ngoãn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã An Tiến xác nhận: chính quyền địa phương vẫn đang chờ cơ quan công an vào cuộc điều tra, kết luận để có hướng xử lý. Nhưng việc anh Hải mang súng sang địa bàn khác trong lúc không đi làm nhiệm vụ như thế là sai phạm.
 


Hiện sức khỏe của nạn nhân đã có chuyển biến tích cực

 
Cơ quan điều tra công an huyện An Lão cho biết đơn vị đã vào cuộc, thu thập chứng cứ, lấy lời khai của các bên liên quan để làm rõ bản chất của vụ việc, đặc biệt là xem xét nguyên nhân có phải do súng bị cướp cò hay là anh Hải chủ đích bắn vào nạn nhân.
Được biết, chị Nguyên có 2 người con gái, hiện đã ly dị chồng. Anh Bùi Xuân Hải cũng đã có gia đình và 1 con gái hai tuổi. Hai người là bạn thường xuyên qua lại với nhau.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)