Chuyện shock 2010-03-11 03:47:31

Phomát làm từ sữa …. vợ ! Ặc ặc


Một bếp trưởng của nhà hàng ở New York đã bị cảnh cáo vì làm phomát từ sữa của vợ mình.

[justify]Bếp trưởng của một nhà hàng ở New York đã bị cảnh cáo bởi Cục Sức khỏe Thành phố sau khi anh ta đã đề nghị khách thử món phomát được làm từ chính sữa của vợ mình.

Daniel Angerer, cùng vợ Lori, chủ của Klee Brasserie ở Mahattan, nói rằng anh ta quyết định thử nghiệm sau khi tủ lạnh nhà anh ta đã chật cứng sữa vợ anh ta.

Angerer đã đăng công thức bao gồm 4 li sữa, sữa chua, ngưng nhũ tô và muối - cái mà anh ta gọi là Bơ Sữa Mẹ trên blog, thêm vào đó là lời quảng cáo "bất kì ai thử nó đều sẽ muốn nó cho đến miếng cuối".


Miếng pho mát có hương vị đặc biệt

Bếp trưởng này tả rằng nó có vị ngọt như phomát sữa bò và nói rằng mọi người đã đọc trên blog đều muốn thử 1 lần.

Những phản hồi có vẻ rất tích cực tuy nhiên một số người lại không ưa gì việc thử chúng.

Anh Angerer, người chuẩn bị một chiếc bánh mì cùng với phomát sữa người kèm theo cả những trái sung và hạt tiêu Hungary, như vậy sẽ làm tăng thêm hương vị cho phomát.

Tuy vậy Daniel Angerer quả quyết rằng món đó không chính thức có trong thực đơn của nhà hàng và xác nhận việc anh đã bị cảnh cáo bởi Cục Sức khỏe Thành phố không làm món đó cho khách.

Nhà hàng của anh chuyên về các món ăn địa phương, các món ăn từ thiên nhiên và Angerer khẳng định rằng món phomát này là "một cấp độ mới của sự tự nhiên".[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)