Phim ảnh 2009-06-18 03:45:37

Phong cách cầu hôn kiểu 'sao'


Tom Cruise cầu hôn Katie Holmes trên tháp Eiffel, còn người đẹp của "The Game Plan" lại được ngỏ lời trong một đêm trăng tròn trên biển vắng.


Eva Longoria Parker: Ngôi sao bóng bầu dục người Pháp Tony Parker cầu hôn người đẹp Hollywood bằng cả hai thứ tiếng Anh và Pháp, cùng một chiếc nhẫn kim cương 5 carat. Ảnh: People.


Ca sĩ Seal cầu hôn siêu mẫu Heidi Klum vào tháng 12/2004 trong chuyến du lịch tới Canada, trong một chiếc lều tuyết trên núi. Một nguồn tin kể lại: "Họ đưa lên đó mọi thứ: chiếc giường trải đầy cánh hoa hồng, nến… Rất lãng mạn". Ảnh: Getty.


Chàng cầu thủ bóng bầu dục Jason Sehorn khiến nữ diễn viên Angie Harmon (từng đóng Seraphim FallsFun with Dick and Jane) ngạc nhiên khi đưa ra chiếc nhẫn kim cương kèm theo lời cầu hôn trong chương trình The Tonight Show vào năm 2000. Rồi Elton John xuất hiện và hát tình ca chúc mừng đôi tình nhân hạnh phúc. Ảnh: Wenn.


Tom Cruise cầu hôn Katie Holmes sau một bữa tối lung linh ánh nến tại nhà hàng Le Jules Verne trên tháp Eiffel (Paris, Pháp). Ảnh: Getty.


Jordana Brewster (người đẹp của Fast & Furious) và nhà sản xuất Andrew Form (tham gia sản xuất The UnbornThe Horsemen) rơi vào lưới tình trong thời gian cùng tham gia bộ phim kinh dị The Texas Chainsaw Massacre: The Beginning (2006). Sau một năm hẹn hò, Andrew cầu hôn người đẹp trong thời gian họ đi nghỉ ở Santa Barbara (California, Mỹ) trong một căn phòng khách sạn đầy nến, cùng một chiếc nhẫn kim cương. Ảnh: PR.


Trong kỳ nghỉ tại Charleston (Carolina), Ryan Phillipe ngỏ lời với Reese Witherspoon khi mang tới cho người đẹp đang nằm dài trên giường một cốc kem có bánh quế và dâu tây. Ảnh: Getty.


Giáng sinh năm 2007, Roselyn Sanchez (cô giáo ballet xinh đẹp của Kế hoạch làm bố) và tài tử Eric Winter cùng đi nghỉ tại đảo Vieques (Puerto Rico). Trong một đêm đầy trăng, cả hai cùng chèo thuyền kayak trên vịnh. Đi theo họ chỉ có một hướng dẫn viên trên một chiếc thuyền khác. Chèo được một quãng xa, anh chàng kia biến mất, người đẹp thấy hoảng sợ khi chỉ có hai người giữa mênh mông biển nước, cô gào lên gọi anh chàng kia quay lại, trước khi kịp nhận thấy điều gì đó đặc biệt. Eric rút ra một chiếc nhẫn kim cương 4,3 carat. Nhưng Roselyn lại nguây nguẩy: "Anh hãy cất nó đi, em không muốn nó bị rơi xuống nước". Ảnh: OK!.
Ngọc Minh

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)